ข่าว

ตัวเชื่อมต่อแบบแข็งรวมเข้ากับเสื้อผ้า

Tough connector integrates into clothing

สำหรับการเชื่อมต่อที่ง่ายดายปลั๊กและซ็อกเก็ตที่ไม่มีคีย์จะแสดงต่อกันและกันในมุมใดก็ได้รอบแกนการจับคู่ "เพื่อให้มั่นใจได้ว่าสายเคเบิลสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ได้โดยตรง ไม่มีการบิดและเปลี่ยนอีกต่อไปหมายถึงสายที่สั้นลงในตัวอุปกรณ์ที่สวมใส่โดยทหารที่ถอดม้าผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพหรือผู้ป่วยวิศวกรโยธาผู้สำรวจและผู้ปฏิบัติงานและเจ้าหน้าที่บังคับใช้กฎหมายและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย "บริษัท กล่าว

การเก็บรักษาคือกลไกล็อคลูกที่ได้รับการจดสิทธิบัตร (ดูรูป)

ปลั๊กและเต้าเสียบทั้งสองสามารถทำความสะอาดได้อย่างสมบูรณ์และหมุดบนปลั๊กมีการปิดผนึก IP68 ด้วยเมมเบรน

"ด้วยการออกแบบที่กะทัดรัดและต่ำโปรไฟล์ LP360 จึงง่ายต่อการรวมเข้ากับเสื้อผ้าด้วยอุปกรณ์และระบบย่อย โดยใช้ปลั๊กแบบติดตั้งบนแผงวงจรสามารถถอดสายออกได้อย่างสมบูรณ์และสามารถเชื่อมต่อตัวเชื่อมต่อเข้ากับตัวเครื่องเช่นกล้องถ่ายรูปเซ็นเซอร์แสง GPS ได้โดยตรง "

สัญญาณและแหล่งจ่ายไฟผ่านติดต่อเจ็ดรายการได้ถึง 24AWG สามารถใช้งานร่วมกับการเชื่อมต่อไฟฟ้า 3A 5A และสัญญาณ 4A1 จำนวนหนึ่งเช่น USB2.0 และโปรโตคอล Ethernet

ช่องรับสามารถติดตั้งได้ด้วยการปิดผนึกแบบ O-ring หรือสามารถติดตั้งกับเครื่องแต่งตัวได้

การก่อสร้างเป็นสแตนเลสและทองเหลืองและมีอายุการใช้งานที่น้อยที่สุดคือ 10,000 รอบการผสมพันธุ์ "การทดสอบตามมาตรฐาน MIL และ IEC" ฟิสเชอร์กล่าว

รุ่น pre-cabled ที่ได้รับการจัดอยู่ในระดับ 100V ประกอบด้วย Vectran center strength ที่สามารถดันจุดแข็งได้ถึง 400N และ:

  • คู่สายคู่บิด 28 AWG ที่มีความต้านทานลักษณะ 90 ±10Ω
  • ตัวนำไฟฟ้าที่หุ้มฉนวน 3 ตัวขนาด 26 AWG
  • ตัวนำไฟฟ้าที่หุ้มฉนวน 24 AWG
  • เป็นโล่ถัก

แนวคิดหนึ่งสำหรับการใช้งานคือเสื้อกั๊กอัจฉริยะซึ่งทำงานเป็นฮับกับอุปกรณ์พกพาและอุปกรณ์ที่สวมใส่ได้หลายแบบซึ่งเชื่อมต่อกับข้อมูลที่ใช้ร่วมกันและบัสไฟฟ้า