ข่าว

Supercaps ที่ใช้ใน Powerbox 2.5kW UPS

Supercaps used in Powerbox 2.5kW UPS

S-Cap Boost มีจุดประสงค์เพื่อการใช้งานด้านอุตสาหกรรมและทางการแพทย์โดยนำเสนอ "โซลูชันสำหรับผู้ผลิตอุปกรณ์ที่ต้องใช้พลังงานสูงในช่วงสั้น ๆ หรือใช้สำรองข้อมูลฉุกเฉินในแอพพลิเคชันที่ไม่อนุญาตให้ใช้แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนหรือแบตเตอรี่กรด" กล่าวว่า "การใช้งานที่สำคัญในสภาพแวดล้อมที่ไม่เอื้ออำนวยหรือถูกคุมขังมีการควบคุมอย่างเคร่งครัดในแง่ของความเสี่ยงทางเคมีและความเสี่ยงอื่น ๆ ลดหรือห้ามใช้แบตเตอรี่ชนิดใดชนิดหนึ่ง ด้วยเหตุผลด้านความปลอดภัยแอพพลิเคชันเหล่านี้ต้องมีการสำรองไฟนานพอที่จะใช้งานการเตือนภัยและขั้นตอนการปิดระบบความปลอดภัย "

ตัวอย่าง 2U, the 29F-54V-60A, รวม supercaps 22 และสามารถส่งมอบพลังงานเต็มรูปแบบสำหรับ 5s หรือครึ่งหนึ่งอำนาจสำหรับ 30s

เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการชาร์จไฟมีตัวแปลง dc-dc ภายในที่มีการชาร์จประจุไฟฟ้าและค่าการปล่อยประจุที่ใช้งานอยู่การตรวจสอบเซลล์และการเตือนภัยสำหรับแรงดันไฟฟ้าที่สูงเซลล์แรงดันต่ำแรงดันไฟฟ้าและอุณหภูมิของศูนย์ด้วยการควบคุมแบบดิจิทัลและการตรวจสอบตัวเลือกอื่น

บริษัท มีกำลังการผลิตจากโรงงานไม่กี่ตัวที่ 200F สำหรับงานทั่วไป แต่ต้องใช้ขนาดตู้คอนเทนเนอร์สำหรับระบบขนาดใหญ่ ตัวเก็บประจุสามารถรักษาได้ตั้งแต่ 500,000 ถึง 20,000,000 รอบ "ทำให้เทคโนโลยีดังกล่าวเกี่ยวข้องกับการใช้งานที่ต้องใช้พลังงานไฟฟ้าเป็นจำนวนมากเช่นเลเซอร์อุตสาหกรรมหรือทางการแพทย์เครื่องกระตุ้นมอเตอร์ไฟฟ้าหรือชิ้นส่วนการแผ่รังสีเอ็กซ์เรย์