ข่าว

ROHM มีแผงขยายเซ็นเซอร์สำหรับ Arduino

ROHM offers sensor expansion board for Arduino

SensorShield-EVK-003 เป็นชุดตรวจประเมินล่าสุดของ ROHM ชุดอุปกรณ์ชุดใหม่ประกอบด้วยบอร์ดเซ็นเซอร์แปดชุดพร้อมเซ็นเซอร์ต่างๆที่ผลิตโดย ROHM Group เช่นเครื่องวัดความเร่งความดันบรรยากาศเครื่องวัดพิกัดทางแม่เหล็กสัญญาณเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ ฯลฯ พร้อมกับ "โล่บอร์ด" สำหรับเชื่อมต่อกับแพลตฟอร์มแบบเปิด

การใช้ SensorShield-EVK-003 ทำให้การกำหนดค่าสภาพแวดล้อมของเซ็นเซอร์ทำได้ง่ายโดยการรวมซอฟต์แวร์และเชื่อมต่อกับ Arduino Uno หรือบอร์ด MCU ที่เป็นที่นิยมอื่น ๆ

สิ่งนี้ไม่เพียง แต่ช่วยให้สามารถตรวจสอบการทำงานของเซ็นเซอร์ได้ทันที แต่ยังอำนวยความสะดวกในการออกแบบอุปกรณ์เซนเซอร์ ชุดนี้ช่วยลดภาระการพัฒนาอย่างมีนัยสำคัญในขณะที่การส่งเสริมการขยายตัวของตลาด IoT

SensorShield-EVK-003, โล่เซนเซอร์และบอร์ดประเมินราคาของเซนเซอร์สามารถซื้อแยกต่างหากผ่านตัวแทนจำหน่ายออนไลน์ นอกจากนี้คุณยังสามารถดาวน์โหลดเอกสารและอุปกรณ์ทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับการใช้ชุดเซนเซอร์ได้จาก บริษัท ของเรา เว็บไซต์.

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาหลังจากการขยายตัวของ IoT ในด้านโครงสร้างพื้นฐานการเกษตรยานยนต์และพื้นที่อื่น ๆ บริษัท ต่างๆได้เริ่มให้บริการแอพพลิเคชันและอุปกรณ์ต่างๆเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาด IoT อย่างไรก็ตามความพยายามในการพัฒนาที่สำคัญควบคู่กับความชำนาญด้านฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์เป็นสิ่งจำเป็นในการสร้างผลิตภัณฑ์สำหรับระบบนิเวศน์ IoT ที่กำลังขยายตัว การประเมินผลง่ายซับซ้อนเนื่องจากสภาพแวดล้อมการพัฒนาและการติดตั้งต่างกันโดยสิ้นเชิงสำหรับแต่ละอุปกรณ์ IoT

ในการตอบสนอง ROHM ได้เริ่มเสนอเครื่องมือแพลตฟอร์มโอเพ่นซอร์สเช่นชุด Lazurite ที่สนับสนุนการสร้างต้นแบบ IoT และการพัฒนาชุดเริ่มต้น ก้าวไปข้างหน้า ROHM จะพัฒนาอุปกรณ์เซนเซอร์เพื่อให้เกิดความสะดวกสบายและความปลอดภัยใน IoT และตลาดอื่น ๆ ที่กำลังขยายตัวอย่างต่อเนื่อง