ข่าว

ขอบเขต R + S กระทบต่อ 8GHz และคลื่นหนึ่งล้านรูปต่อวินาที

R+S scope hits 8GHz and a million waveforms per second

อัตราตัวอย่างสูงสุดคือ 20Gsample / s หน่วยความจำสูงสุดคือ 2Gsample และมีการแสดงผล 12in

เรียกว่า 'RTP'จะรวมค่าชดเชยแบบเรียลไทม์สำหรับการสูญเสียการส่งระหว่างแหล่งสัญญาณและ oscilloscope (de-embedding) "ข้อดีคือออสซิลโลสโคปยังคงทำงานได้อย่างรวดเร็วแม้จะมีการเปิดใช้งานการแก้ไขสัญญาณ" R + S กล่าว "และเนื่องจากโครงสร้างดิจิตอลทริกเกอร์สามารถเรียกใช้สัญญาณชดเชยได้อย่างแม่นยำ"

สามารถกำหนดช่วงของบล็อกสัญญาณได้สำหรับ de-embeding โดยแต่ละบล็อกจะอธิบายโดยพารามิเตอร์ S ซึ่งสามารถหาได้จากการจำลองหรือวัดด้วยตัววิเคราะห์เครือข่ายเวกเตอร์ ซอฟต์แวร์ de-embedding คำนวณตัวกรองการแก้ไขโดยอัตโนมัติสำหรับการตอบสนองโดยรวมของระบบ

มีการเร่งฮาร์ดแวร์สำหรับช่วงของฟังก์ชันการวิเคราะห์ จากข้อมูลของ บริษัท การทดสอบหน้ากาก histogram และการวิเคราะห์โดเมนความถี่สามารถทำได้ด้วยความเร็วสูงและมีความน่าเชื่อถือทางสถิติสูง

ไม่ใช่แค่ขอบเขต

มีช่องทางตรรกะ 16 ช่องสี่ช่องแรงดันไฟฟ้าและช่องสัญญาณการวัด 4 ช่องปัจจุบันนอกเหนือจากช่องสัญญาณออสซิโลสโคปแบบอนาล็อก

การวิเคราะห์โปรโตคอลของอินเทอร์เฟซบัสอนุกรมจะรวมอยู่ด้วยเช่นเดียวกับการวิเคราะห์สเปกตรัมและการวิเคราะห์สัญญาณ

ภายใน บริษัท ได้สร้าง ASIC อะนาล็อกของตัวเองสำหรับเส้นทางสัญญาณและโมดูลหลายชิปเพื่อผสมผสานเทคโนโลยีที่แตกต่างกัน ตัวอย่างเช่น: "เป็นส่วนประกอบที่สำคัญสำหรับความสมบูรณ์ของสัญญาณและความทนทานของตัวต้านทานการสิ้นสุดตัวต้านทานจะทำด้วยเทคโนโลยีภายในและตัดด้วยแสงเลเซอร์สำหรับการจับคู่ข้อมูลที่แม่นยำ"> 6.5 ENOB (จำนวนบิตที่มีประสิทธิภาพ) และ> SFD 45dBc ช่วงไดนามิกฟรี) มีการอ้างสิทธิ์ ความไวอินพุทในแนวตั้งจะไปถึง 1mV / division โดยไม่มีข้อ จำกัด แบนด์วิธในการวัด

สำหรับแอ็คเซสพอยด์ระบบดิจิตอลของ RTC กล่าวว่า "อัตราการได้มาและการประมวลผลสูงช่วยในการตรวจจับความผิดพลาดของสัญญาณที่หาได้ยากและทำให้เครื่องตอบสนองได้ในระหว่างการทำงาน Asic มีความสามารถในการรันกระบวนการแบบขนานหลายแบบซึ่งช่วยลดเวลาในการตาบอดได้อย่างมาก "

บริษัท เห็นว่ามีการนำมาใช้ในตลาดรวมทั้งการป้องกันอุตสาหกรรมยานยนต์อุตสาหกรรมและโทรคมนาคมเพื่อแก้ปัญหาการพัฒนาระบบที่มีสัญญาณแตกต่างกันเช่นรถบัสความเร็วสูง (USB, PCI Express, MIPI), อินเทอร์เฟซ RF หลายช่อง (วิทยุหรือเรดาร์) ), อินเตอร์เฟซหน่วยความจำ DDR, การจัดการพลังงานและการควบคุมและการเขียนโปรแกรมรถประจำทาง (I2C, SPI)

สิ่งสุดท้ายที่ R & S เน้นคือการดำเนินการแบบเงียบ ๆ "ด้วยแนวคิดการระบายความร้อนที่ซับซ้อนและพัดลมเงียบ"

ในท่อสำหรับปีพ. ศ. 2561 มีตัวเลือกฮาร์ดแวร์มากขึ้นรวมทั้งโมดูลเครื่องกำเนิดไฟฟ้าที่มีช่องสัญญาณดิจิตอลอะนาล็อกและแปดช่องและแหล่งสัญญาณพัลส์แบบดิจิตัล 16GHz

โมเดลที่มีแบนด์วิธที่สูงขึ้นมีการวางแผนไว้สำหรับปีพ. ศ. 2562 และเพิ่มในเวอร์ชัน 4, 6 และ 8GHz ที่ประกาศในวันนี้

การสาธิตสาธารณะครั้งแรกของครอบครัว RTP กำหนดไว้สำหรับ International Microwave Symposium (IMS2018) ในฟิลาเดลเฟียในสัปดาห์นี้