ข่าว

Pickering ผลิตรีเลย์กกที่เล็กที่สุดในอุตสาหกรรม

Pickering produces industry’s smallest reed relay

ซีรี่ส์ 124 เป็นส่วนหนึ่งของความหนาแน่นสูงเป็นพิเศษของ Pickering 4mm2reed relay range ซึ่งใช้พื้นที่ในบอร์ดน้อยที่สุดเพียง 4mm x 4mm ทำให้สามารถบรรจุความหนาแน่นสูงสุดได้

รีเลย์รุ่น 124 เป็นส่วนต่ำสุดที่รอยต่อขนาด 4 x 4 มม. วัดได้สูงเพียง 9.5 มม. ขณะนี้อุปกรณ์มีอยู่ในฟอร์ม 1 (มีพลังในการทำ) พร้อมตัวเลือก 3 หรือ 5 โวลต์ขดลวด

รีเลย์รุ่น 124 รีเลย์มีสวิตช์ ruthenium แบบ sputtered ที่ 5 วัตต์ 0.5 แอมป์ เหล่านี้เป็นสวิทช์กกเหมือนที่ใช้ในชุดยาวที่จัดตั้งขึ้น Pickering 111, 111P และ 117 แต่มีการกำหนดแนวตั้งไว้ในแนวตั้งภายในหีบห่ออำนวยความสะดวกให้ความหนาแน่นสูงเช่น

รีเลย์โอ้อวดเวลาทำงานได้เร็วมากโดยทั่วไปแล้ว80μsทำให้เหมาะสำหรับระบบทดสอบความเร็วสูงและเนื่องจากขนาดเล็กเหลือเชื่อจึงเหมาะสำหรับแอพพลิเคชันที่มีความหนาแน่นสูงเช่น A.T.E และเซมิคอนดักเตอร์สวิตช์ matrices หรือ multiplexers

รีเลย์แบบขั้วเดี่ยวเป็นชุดที่สองที่จะเปิดตัวในสายผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีความหนาแน่นสูงเป็นอุปกรณ์ 120 Series ของ Pickering ได้รับการปล่อยตัวออกมาเมื่อปีที่แล้วที่ Semicon West ซึ่งได้รับแรงดันไฟฟ้า 1.0 แอมป์ที่ 20 วัตต์ แต่ด้วยความสูงโปรไฟล์ที่สูงขึ้น 15.5mm

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับความหนาแน่นสูงพิเศษเหล่านี้ 4mm2รีเลย์ไปรีเลย์ www.pickeringrelay.com.