ข่าว

Keysight มีขอบเขต VNA, AWG และ InfiniiVision ที่ใช้ USB

ผู้จัดจำหน่ายกล่าวว่าขณะนี้สามารถให้บริการทดสอบความสามารถในการทำซ้ำซ้ำผ่าน USB รูปแบบ modular หรือ benchtop

Keysight offers USB-based VNA, AWG and InfiniiVision scopesควบคุมผ่าน PC ผ่านการเชื่อมต่อ USB, เครื่องมือใหม่เหล่านี้เข้ามาขนาดเล็กและเหมาะสำหรับการทดสอบด้วยตนเองหรือกึ่งอัตโนมัติในการตรวจสอบการออกแบบและแอพพลิเคชันการผลิตที่มีน้ำหนักเบาโมดูล USB ที่มีชื่อว่า Streamline ประกอบด้วย:

รุ่น P937xA เป็น VNA แบบสองพอร์ตที่มีความถี่ครอบคลุมถึง 26.5GHz ทั้งหมดได้รับการออกแบบมาเพื่อให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นในการทดสอบอุปกรณ์แบบพาสซีฟเช่นเสาอากาศตัวกรองและ duplexers การทำงานบนเครื่องโฮสต์ PC ส่วนติดต่อผู้ใช้จะเหมือนกับที่ใช้กับ VNAs benchtop ล่าสุดของ Keysight

ออสซิลโลสโคปตระกูล P924xA ใช้งานได้ผ่านอินเทอร์เฟซ InfiniiVision ของผู้ผลิตที่ทำงานอยู่บนพีซีของผู้ใช้ทำให้รูปลักษณ์และความรู้สึกสอดคล้องกับ oscilloscopes ที่มีอยู่ในเครื่อง benchtop ที่คุ้นเคย

P9336A สามแชนแนล AWG ให้ความละเอียด 16 บิตพร้อมด้วยแบนด์วิดท์การวิเคราะห์สูงสุด 540 MHz และหน่วยความจำสูงสุด 4GB ในเครื่อง

การประยุกต์ใช้งานมีตั้งแต่การทดสอบอเนกประสงค์ไปจนถึงการสร้างสัญญาณ I / Q ที่ซับซ้อนสำหรับการระบุตัวรับส่งสัญญาณและตัวปรับกำลังUSB AWG เข้ากันได้กับซอฟต์แวร์ Keysight Signal Studio

ดูสิ่งนี้ด้วย: การทดสอบความท้าทายในการทดสอบ 5G เกี่ยวกับจุดเริ่มต้นและคลื่นมิลลิเมตร