ข่าว

สิ่งที่แนบมาสำหรับเวิร์กสเตชันระดับไฮเอนด์

Lian-Li PC enclosure water cooling

เรียกว่า 'PC-O11 Air'ตู้ที่มีการไหลของอากาศสูงมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้เวิร์คสเตชั่ประสิทธิภาพสูงซึ่งการทำความเย็นที่ดีเป็นสิ่งสำคัญสำหรับความเสถียร

Lian-Li PC enclosure water coolingสามารถติดตั้งหม้อน้ำได้ 360 มม. และช่องระบายอากาศด้านหน้าสามารถติดตั้งหม้อน้ำ 240/280/360 มม. โดยปราศจากการแทรกแซง "สิ่งนี้ช่วยเพิ่มความสามารถในการระบายความร้อนด้วยน้ำได้ใน PC-O11 Air มากกว่าที่เคยเป็นมาในตัวถัง Liian Li" "การระบายอากาศด้านหน้าช่วยให้อากาศไหลเวียนได้ดีขึ้นกว่าเดิม" PC-O11 Dynamic 'ช่วยให้ช่างก่อสร้างสามารถระบายความร้อนได้อย่างเต็มที่ "

พัดลมขนาด 120 มม. สามารถติดตั้งได้รวมทั้งพัดลมดูดอากาศด้านหลัง 80 มม. สองตัว

ตัวกรองพัดลมจะรวมอยู่ในช่องระบายอากาศทั้งห้าช่องเพื่อลดการสะสมของฝุ่น เพื่อความสะดวกในการใช้งานและการบำรุงรักษาตัวกรองพัดลมเป็นแบบแม่เหล็กและปราศจากเครื่องมือสำหรับการทำความสะอาดระบบ

เค้าโครงภายในได้รับการออกแบบเพื่อรองรับท่อระบายน้ำและรวมถึงสายเคเบิลสำหรับการจัดการสายเคเบิล

สามารถติดตั้ง PSUs ได้สูงสุดถึง 6 "SSD ขนาด 2.5 นิ้วและฮาร์ดไดรฟ์ 3.5 นิ้ว"

หัวต่อแผงด้านหน้าสามารถใช้งานร่วมกับ USB 3.1 Type-C จากกล่องรวมถึงพอร์ต USB 2.0 SuperSpeed ​​ซึ่ง "ไม่จำเป็นต้องไปถึงด้านหลังของเมนบอร์ดเพื่อเชื่อมต่ออุปกรณ์ของคุณ" บริษัท กล่าว

รองรับเมนบอร์ดที่รองรับ EATX

สำหรับผู้ที่ต้องการความคล่องตัวรุ่น PC-O11 Air RGB จะมาพร้อมกับพัดลมระบายอากาศขนาดใหญ่ 120 มม. และพัดลม Bora Lite RGB Lian Li จำนวน 3 ตัวพร้อมไฟ LED RGB 12 ดวง (สำหรับเมนบอร์ดที่ใช้งานร่วมกันได้) รุ่นมาตรฐานเพิ่งได้รับพัดลมขนาด 120 มม.