ข่าว

Chip ควบคุมพอร์ต USB-C ได้ถึงเจ็ดพอร์ตและ Power Delivery

Chip controls up to seven USB-C ports, and Power Delivery

มันถูกเรียกว่า HX3PDและมุ่งเป้าไปยังแท่นวางโน้ตบุ๊คและแท็บเล็ตตรวจสอบท่าเทียบเรือและอุปกรณ์ USB-C แบบมัลติฟังก์ชัน

"ฮับ USB-C ได้รับการออกแบบที่ซับซ้อนโดยต้องใช้ฮับ USB สองพอร์ตเพื่อรองรับการเชื่อมต่อภายในและภายนอกตัวควบคุมเฉพาะสำหรับพอร์ต USB-C ทุกพอร์ตที่รองรับการชาร์จ USB PD พร้อมกับ USB billboard และ USB-C bridge controller เพื่อรายงาน สถานะการดำเนินงานและความล้มเหลวในการเชื่อมต่อ "บริษัท กล่าว

"ตัวควบคุมฮับแบบ HX3PD รวมเอาการทำงานของชิพเหล่านี้และลดรอยเท้าด้วยชุดขนาด 12 x 12 มม."

เป็นฮับ USB 3.1 Gen 2 แบบ 7 พอร์ตขนาด 10Gbit / s และมีพอร์ต USB Type-C 2 พอร์ตพร้อมการชาร์จ USB 3.0 และคอนโทรลเลอร์การจัดการท่าเรือซึ่งสนับสนุนฟังก์ชัน USB Billboard และดาวน์โหลดเฟิร์มแวร์ด้านความปลอดภัย

ความสามารถในการตั้งโปรแกรมช่วยให้ผู้ใช้สามารถรับมือกับการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนด USB-C และ USB PD และแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับการทำงานร่วมกันได้และ บริษัท อ้างว่า USB PHY ที่กำหนดค่าสามารถปรับปรุงคุณภาพสัญญาณ USB ได้

Cypress-EZ-USB-HX3PD-Hub-Controller-Eval-Boardการจัดส่งพลังงานช่วยให้สามารถจัดส่งได้ถึง 100 วัตต์และปลั๊ก USB Type-C สูง 2.4 มม. เมื่อเทียบกับ 4.5mm ของ USB Standard-A - ทำให้สามารถผลิตผลิตภัณฑ์ที่บางเฉียบได้

บรรจุภัณฑ์เป็น BGA ขนาด 192 ลูกและมีบอร์ด eveluation - ดูรูป

HX3PD กำลังสุ่มตัวอย่างในขณะนี้และคาดว่าจะสามารถผลิตได้ในไตรมาสที่สามของปีพ. ศ. 2561 HX3PD มีวางจำหน่ายในชุด BGA ขนาด 192 ลูก