ข่าว

เครื่องชาร์จ AC-dc ไม่ได้ใช้งานที่ระดับ 10mW สำหรับ CoC Tier 2

STCH03-typical-app

คุณสมบัติการประหยัดพลังงาน ได้แก่ วงจรไฟฟ้าเริ่มต้นที่แรงดันไฟฟ้าต่ำเป็นศูนย์รวมทั้งสวิตช์โหมดถ่ายภาพต่อเนื่องเมื่อโหลดต่ำหรือถูกตัดการเชื่อมต่อ (ดูด้านล่าง) เพื่อช่วยให้เครื่องชาร์จมีคุณสมบัติตรงตามกฎหมายเช่น CoC ขาเข้า ข้อมูลประสิทธิภาพของแหล่งจ่ายไฟระดับ Tier 2

"กระแสไฟต่ำสูงสุดจะช่วยลดเสียงรบกวนเมื่อได้ยินเสียงเบาหรือโหลดไม่ได้และ STCH03 มีตัวล็อคแรงดันไฟฟ้าต่ำเพื่อให้มั่นใจได้ว่ามีการทำงานที่สม่ำเสมอในระดับต่ำของแรงดันไฟฟ้าแรงเหวี่ยงเสริมของหม้อแปลง "ST กล่าว

เมื่อโหลดหนักชิปจะย้ายไปที่โหมดกึ่งกึ่งกลางพร้อมด้วยสวิตช์แรงดันไฟฟ้าเป็นศูนย์ (ZVS) ที่ควบคุมโดยการตรวจจับการลดความแปรปรวนของหม้อแปลง

วงจรตรวจจับยังให้การควบคุมแรงดันฟีด - พุทแบบแรงดันไฟฟ้าซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อปรับปรุงการควบคุมกระแสคงที่

กฎข้อบังคับถูกอธิบายไว้ที่ "การควบคุมกระแสคงที่ของกระแสไฟฟ้าหลักแม้ว่าเครื่องวัดค่าความต่างศักย์จะให้แรงดันไฟฟ้าย้อนกลับในการใช้งานทั่วไป (ดูวงจร)

มีการป้องกันอุณหภูมิเกินและแรงดันไฟฟ้าเกินเช่นเดียวกับการรีสตาร์ทอัตโนมัติ (หรือการดำเนินการสลักเสริมในรูปแบบ STCH03L)

การเริ่มต้นอ่อนช่วยป้องกันกระแสสูงสุดที่จุดเริ่มต้น

มาในชุด SO-8

Ac-dc charger idles at 10mW for CoC Tier 2การสลับ

เมื่อทำงานหนักการทำงานเป็นแบบกึ่งเสียงสะท้อนทำได้โดยการซิงโครไนซ์ MOSFET เพื่อให้หม้อแปลงไฟฟ้าลดแรงเสียดทานโดยการตรวจจับขอบขั้วลบของแรงดันไฟฟ้าที่ขดลวดของหม้อแปลงซึ่งทำให้เกิดการทำงานของขอบเขตขอบเขตความถี่ตัวแปร

เมื่อโหลดลดลงในที่สุดจะเข้าสู่โหมดข้ามหุบเขาซึ่งการเปิดใช้งาน MOSFET จะไม่เกิดขึ้นอีกในหุบเขาแห่งแรก แต่ในช่วงที่สองที่สามเป็นต้นนอกจากนี้ยังช่วยป้องกันไม่ให้ความถี่สวิทซ์อยู่เหนือระดับสูงสุด 167 kHz

เมื่อโหลดมีน้ำหนักเบาหรือไม่มีอยู่จริงจะเข้าสู่การควบคุมการเปิด / ปิดการทำงานด้วยกระแสไฟฟ้าสูงสุดคงที่ซึ่งจะส่งผลให้ความถี่ลดลงเมื่อโหลดลดลงเหลือไม่กี่ร้อยเฮิรตซ์ทำให้สูญเสียการสับเปลี่ยนสวิตช์ให้น้อยที่สุด "ในขณะที่กระแสไฟฟ้าในที่ต่ำมากไม่มีปัญหาเรื่องเสียงดัง" ST กล่าว

Zero-power start-up

กำลังรับกระแสไฟฟ้าแรงสูงภายใน 650V จากชิปดึงกระแสผ่านขา HV จากเครื่องปรับกระแสไฟเมื่อ HV ถึง ~ 50V เติมตัวเก็บประจุระหว่าง Vdd กับพื้นที่ 7mA จนมีกระแสไฟฟ้าที่ 17.0V เมื่อมอสเฟทหยุดทำงาน - รั่วไหลเพียง "ไม่กี่ร้อยนา" บริษัท ดังกล่าว