ข่าว

500MHz จาก Rigol

Rigol MSO7000-DS7000-670

มีเครื่องดนตรี 8 เครื่องในตระกูล DS7000 / MSO7000 ทั้งหมดมี 4 ช่องและมีการจัดอันดับที่ 100, 200, 350 หรือ 500MHz รุ่น MSO มีช่องดิจิตอล 16 ช่อง สามารถใช้หน่วยความจำได้ถึง 500 Mpoint

การสุ่มตัวอย่างซึ่งขึ้นอยู่กับ 10Gsample / s เป็นพื้นฐานของชิป 'Phoenix' chips และสถาปัตยกรรม 'UltraVison II' ที่ บริษัท ประกาศเมื่อปีที่แล้ว (ดูด้านล่าง)

อัตราการจับสัญญาณ waveform ขึ้นอยู่กับรูปแบบคลื่น 600,000 รูปแบบ / วินาทีด้วยการจับสัญญาณการแสดงผลและการถอดรหัสในและรอบ ๆ เทคโนโลยีชิปชุด Rigol เพื่อการวิเคราะห์ที่รวดเร็วที่สุด (ถอดรหัส)

ทริกเกอร์คณิตศาสตร์และคุณสมบัติการแสดงผลรวมถึง FFT, mask, การวิเคราะห์ jitter และการวิเคราะห์พลังงานและสำหรับบัสอนุกรมมีตัวถอดรหัสและตัวเลือกทริกเกอร์

เครื่องมืออื่น ๆ ที่รวมอยู่ในเครื่อง ได้แก่ โวลต์มิเตอร์เครื่องนับเครื่องนับรวมเครื่องวิเคราะห์โปรโตคอลและเครื่องกำเนิดไฟฟ้าฟังก์ชันสองทาง

อินเทอร์เฟซสำหรับการทำงาน (ไม่ใช่การวัด) ได้แก่ : โฮสต์ USB, อุปกรณ์ USB, LAN (LXI), HDMI และ USB-GPIB มีบริการเมาส์แบบ USB

คาดว่าจะมีการประยุกต์ใช้งานในด้านการวิจัยการพัฒนามหาวิทยาลัยโรงเรียนการผลิตและการควบคุมคุณภาพตลอดจนการสื่อสารยานยนต์อวกาศอุตสาหกรรมและตลาดพลังงาน

อุปกรณ์เสริม ได้แก่ probes active และ passive probes แรงดันสูงและเฟรม 19 นิ้วรวมถึงไดรเวอร์ซอฟต์แวร์สำหรับแพ็คเกจมาตรฐานและภาษาระดับสูงและซอฟต์แวร์ Ultrascope ที่ให้บริการฟรี

รับประกันสามปี

Rigol-Phoenix-chipset-620Phoenix Chipset

มีชิปสามชิปในชิป Phoenix chipse ซึ่งเป็นสถาปัตยกรรมแบบ Ultravision II:

  • Beta Phoenicis ซึ่งเป็นชิปประมวลผลแบบอนาล็อกที่มีแบนด์วิธ 4GHz
  • Ankaa, ชิปประมวลผลสัญญาณ, สนับสนุน 10Gsample / s พร้อมแบนด์วิธสูงสุด 6GHz
  • Gamma Phoenicis, ชิปเครื่องขยายสัญญาณ probe ซึ่งจะรองรับโพรเซสเซอร์ที่แตกต่างกัน 6GHz

"ในช่วง 19 ปีที่ผ่านมา Rigol ได้พิสูจน์ตัวเองว่าเป็นผู้ริเริ่มในตลาดพื้นฐานและความคุ้มค่าของตลาดออสซิลโลสโคป" ประธาน บริษัท Rico Wang กล่าวเมื่อปีที่แล้ว "แต่ด้วยการเปิดตัวชุดชิพชุดใหม่ซึ่งพัฒนาขึ้นมาเรื่อย ๆ การวิจัยและพัฒนา Rigol จะสามารถนำเสนอคุณค่าที่มีต่อแอพพลิเคชั่นที่มุ่งเน้นประสิทธิภาพได้มากขึ้น "