ข่าว

Zuken อัพเดตสภาพแวดล้อมการออกแบบ PCB ระดับระบบ CR-8000

Zuken-CR-8000-2018

CR-8000 2018 มุ่งเน้นไปที่การออกแบบ front-loading ของข้อ จำกัด ในการออกแบบและข้อกำหนดในการออกแบบรวมถึงตำแหน่งและความสามารถในการกำหนดเส้นทางสำหรับรูปแบบทางกายภาพ

"การประยุกต์ใช้สมาร์ทเพิ่มความซับซ้อนในกระบวนการออกแบบผลิตภัณฑ์การควบคุมการยึดมั่นในการออกแบบ PCB กับข้อกำหนดด้านวิศวกรรมและการผลิตถือเป็นกิจกรรมที่สำคัญในการออกแบบ PCB ขั้นสูง" นายมัทรีนหัวหน้าฝ่ายกลยุทธ์ของ Zuken กล่าวว่า Humair Mandavia "Zuken มีคุณสมบัติที่ชาญฉลาดและเป็นอัตโนมัติมากกว่าที่จำเป็นในการขับเคลื่อนข้อกำหนดและการสื่อสารเกี่ยวกับข้อ จำกัด และแนวทาง"

ความต้องการด้านการออกแบบจาก Design Gateway ไปสู่ ​​Design Force ได้สำเร็จโดยการเพิ่มเบราว์เซอร์ข้อ จำกัด แบบรวมสำหรับแอพพลิเคชันทั้งสองแบบทำให้วิศวกรฮาร์ดแวร์สามารถกำหนดเทมเพลตเทมเพลตปรับเปลี่ยนสัญญาณ Differential และกำหนดระดับความถูกต้องให้กับแต่ละสัญญาณได้

Zuken-CR-8000-2018-tracksขณะนี้วิศวกรฮาร์ดแวร์สามารถโหลดกฎการออกแบบซึ่งรวมถึงการกำหนดเส้นทางคู่สายและเส้นทางความกว้างของเส้นทางได้โดยตรงจากไลบรารีกฎการออกแบบลงในแผนผังของพวกเขา ที่นี่พวกเขาสามารถปรับเปลี่ยนและกำหนดกฎที่เลือกสำหรับการสนทนาข้ามและการควบคุมคู่แบบต่างๆ

Zuken-CR-8000-2018เบราว์เซอร์คอมโพเนนต์ที่เพิ่มขึ้นช่วยให้ตัวแปรต่างๆของคอมโพเนนต์สามารถจัดการได้ในแผนผังและกำหนดไว้ในตารางที่ใช้งานง่าย

การกำหนดเส้นทางด้วยตนเองได้รับการสนับสนุนโดยฟังก์ชัน 'สมบูรณ์แบบอัตโนมัติและเส้นทาง' และนักออกแบบยังมีทางเลือกในการค้นหาเส้นทางบนเลเยอร์ต่างๆโดยจะแทรก VIAS โดยอัตโนมัติ

ฟังก์ชันการกำหนดเส้นทางรถบัสใหม่จะช่วยให้สามารถเล็งเส้นทางไปยังหลายตาข่ายเพื่อจัดเส้นทางไปยังพื้นที่ทึบ "ประโยชน์เพิ่มเติมคือการกำหนดเส้นทางของสัญญาณแต่ละตัวให้มีความยาวของสัญญาณที่ถูกต้องตามข้อ จำกัด ในการโหลดด้านหน้าของวิศวกรฮาร์ดแวร์เพื่อตอบสนองความลาดเอียงและงบประมาณ" บริษัท ดังกล่าว หากจำเป็นต้องมีการปรับเปลี่ยนแผงวางและกำหนดเส้นทางอย่างสมบูรณ์ฟังก์ชั่น re-route แบบอัตโนมัติจะช่วยให้หมุดชิ้นส่วนที่เชื่อมต่อสามารถเชื่อมต่อกับการดำเนินการเส้นทางใหม่ระหว่างการเคลื่อนย้าย

การเย็บแบบอัตโนมัติของ Vias ในบริเวณที่เป็นตัวนำเทที่สามารถระบุได้โดยภายในพื้นที่ on-line เส้นขอบปริมณฑลหรือทั้งภายในและปริมณฑล

การออกแบบเพื่อการผลิต (DFM) ได้รับการปรับปรุงเพื่อให้มีการตรวจสอบรายการที่ไม่ใช่ตัวนำเช่นซิลค์สกรีนและแอสเซมบลี การตรวจสอบกฎการออกแบบจะทำให้แน่ใจได้ว่าการกำหนดการอ้างอิงส่วนประกอบแสดงไว้ในลำดับเดียวกับชิ้นส่วนที่ตรวจสอบความถูกต้อง

รายละเอียดอยู่ที่นี่.