ข่าว

บริษัท Yorkshire ใช้ VR เพื่อสร้างยานพาหนะที่กำหนดเอง

ตามบล็อกใน เว็บไซต์ Catapult ผลิตมูลค่าสูงบริษัท ด้านการเปลี่ยนแปลงยานพาหนะแห่งนี้แสดงให้เห็นว่า VR สามารถเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและลดเวลาตอบสนองในการออกแบบและการติดตั้งยานพาหนะสำหรับลูกค้าได้อย่างไร

Clarks Vehicle Conversions (CVC) มีการติดตั้งยานพาหนะเช่นรถตู้สวัสดิการรถวิถีชีวิตและลูกเรือ ลูกค้าของ บริษัท ได้แก่ บริษัท National Rail, Enterprise และ Lex Autolease

ขณะนี้เมื่อมีงานเข้าร่วม CVC ช่างผู้ชำนาญงานไฟฟ้าวิศวกรช่างกลและนักออกแบบต้องสร้างต้นแบบทางกายภาพเพื่อแสดงให้ลูกค้าเห็นแล้วจึงต้องไปที่ CVC เพื่ออนุมัติโครงร่างก่อนที่จะสามารถเริ่มผลิตได้บริษัท ได้แสดงให้เห็นว่าเทคโนโลยี VR สามารถนำมาใช้ในการแปลงขั้นตอนการออกแบบของการแปลงโดยอนุญาตให้ลูกค้าสวมชุดหูฟัง VR และสร้างต้นแบบเสมือนเป็นข้อกำหนดของตนเองแทนที่จะต้องรอให้ผู้สาธิตปฏิบัติได้ สร้างขึ้น

IMG วิศวกรซอฟต์แวร์ดิจิทัลเจคอาวุโสใช้โมเดล CAD ที่มีอยู่ของ บริษัท เพื่อสร้างรถตู้เปล่าในโลกเสมือนจริงซึ่งลูกค้าสามารถเลือกรายการจากวัสดุบิลเลียดที่แสดงและวางไว้ในรถตู้ที่พวกเขาต้องการให้พวกเขาไป

การใช้เทคโนโลยี VR อาจช่วยลดเวลาในการตอบสนองต่อคำสั่งซื้อในการผลิตได้มากถึง 6 สัปดาห์จนถึง 30 นาทีผู้จัดการโครงการ IMG ของ SMEs, Matt Bacon กล่าวว่า "

"CVC รู้ว่าพวกเขาต้องการที่จะใช้เทคโนโลยี VR ในเรื่องที่เกี่ยวกับการติดตั้งรถตู้ แต่ไม่ทราบวิธีที่จะไปเกี่ยวกับเรื่องนี้หรือสิ่งที่เทคโนโลยีที่ใช้สำหรับสิ่งที่เป็นประโยชน์และเป็นเทคโนโลยีที่ดีที่สุดที่จะใช้ พวกเขารู้ว่ามันอยู่ที่นั่นแบบองค์รวม

"มันขึ้นอยู่กับเราภายในห้าวันเพื่อแสดงให้เห็นถึงการทำงานของบางส่วนของชุด VR นี้โดยเฉพาะ เราอยากจะแสดงให้เห็นว่าเราสามารถทำอะไรได้บ้างและสิ่งที่ทำได้ "CVC ปัจจุบันมีวิศวกรต้นแบบในการสร้างรายละเอียดการแทรกด้วยมือเพื่อกำหนดขนาดแผง แทนที่จะทำโปรไฟล์ด้วยมือให้เป็นโมฆะบนแผงแล้วเรียบออกเพื่อแปลงพื้นผิวโค้งเป็นแผงแบนสำหรับการตัดเฉือน VR สร้างรูปทรงเรขาคณิตแบบดิจิทัลเพื่อทำให้กระบวนการนี้ง่ายขึ้น

แพคเกจการทำงานของกลุ่ม IMG ได้ดำเนินการในช่วงโครงการที่ได้รับเงินสนับสนุนห้าวันซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของ AMRC ในการมีส่วนร่วมของ SME ซึ่งได้รับทุนสนับสนุนจาก Catapult การผลิตมูลค่าสูง