ข่าว

Yokogawa กำหนดเป้าหมายการบันทึกข้อมูลในยานพาหนะไฟฟ้าแรงสูง

โมดูล GX90XA-10-V1 ให้การวัดหลายช่องสัญญาณภายใต้สภาวะแรงดันไฟฟ้าสูงเป็นส่วนหนึ่งของช่วงการเก็บข้อมูล OpreXสำหรับการพัฒนาและการผลิต EVs และ PHVs และแบตเตอรี่รถยนต์ที่ติดตั้งอยู่จะต้องมีการทดสอบการประเมินผลการปฏิบัติงานที่เกี่ยวข้องกับการวัดระดับแรงดันไฟฟ้าในเซลล์แบตเตอรี่หลายชนิด แบตเตอรี่ที่ใช้ในยานพาหนะดังกล่าวสามารถมีหลายร้อยเซลล์ที่เชื่อมต่อกันและระดับแรงดันไฟฟ้าที่จุดเหล่านี้ทั้งหมดจะต้องวัดพร้อมกัน

อุปกรณ์ทดสอบที่ใช้ต้องสามารถทนต่อแรงดันไฟฟ้าได้หลายร้อยโวลต์ (แรงดันไฟฟ้าที่ใช้ร่วมกันในระดับสูง) ซึ่งโดยปกติจะใช้ระหว่างเทอร์มินัลการวัดกับพื้นโมดูลอินพุตอนาล็อกแรงดันสูงช่วยในการวัดช่องสัญญาณหลายช่องภายใต้สภาวะแรงดันไฟฟ้าสูง

GX90XA-10-V1 มีฉนวนกันความร้อนสองชั้นและทนต่อแรงดันไฟฟ้าในโหมดทั่วไปได้ถึง 600V ACrms หรือ 600V DC และสามารถสุ่มตัวอย่างข้อมูลได้ในช่วงเวลาสั้น ๆ เช่น 100msด้วยเครื่องบันทึก GX และ GP series โมดูลสามารถรับอินพุตได้สูงสุด 450 รายการ; กับ GM10 ข้อมูล loggers มันสามารถยอมรับได้ถึง 420

เมื่อมีการติดตั้งโมดูล GX90XA-10-V1 บนเครื่องบันทึกชุด GX หรือ GP หรือเครื่องบันทึกข้อมูล GM10 สามารถตรวจสอบข้อมูลการวัดแรงดันไฟฟ้าจากระบบโฮสต์และสามารถรวบรวมข้อมูลที่เก็บรวบรวมไว้ในฐานข้อมูลเพื่อใช้ร่วมกันได้