ข่าว

NI กล่าวว่าการใช้ PXI จะง่ายขึ้น

NI กล่าวว่าซอฟต์แวร์ InstrumentStudio รุ่นล่าสุดสำหรับเครื่องมือแบบแยกส่วน PXI ช่วยเพิ่มการโต้ตอบระบบและทำให้การแก้จุดบกพร่องในขณะที่ใช้การทดสอบได้ง่ายขึ้นInstrumentStudio สามารถสร้างสภาพแวดล้อมแบบหลายอุปกรณ์ได้ดังนั้นวิศวกรสามารถจับภาพหน้าจอและผลการวัดได้ในมุมมองเดียวจากชุดเครื่องมือของพวกเขา

นอกจากนี้คุณยังสามารถบันทึกการกำหนดค่าระดับโครงการสำหรับอุปกรณ์เฉพาะที่อยู่ภายใต้การทดสอบซึ่งสามารถนำไปใช้ใหม่หรือแชร์กับเพื่อนร่วมงานได้อีก นอกจากนี้ยังมีการทดสอบความสัมพันธ์ระหว่างการวัดค่าระหว่างฮาร์ดแวร์ที่แตกต่างกัน NI กล่าวโดยการส่งออกไฟล์การกำหนดค่าไปยังสภาพแวดล้อมการเขียนโปรแกรมที่ทำซ้ำการตั้งค่าซึ่งจะช่วยลดความสัมพันธ์ในการวัด

นอกจากนี้ยังสามารถตรวจสอบพฤติกรรมของเครื่องมือ PXI ได้ด้วยการเรียกใช้ InstrumentStudio ในขณะที่ลำดับการทดสอบทำงานแบบขนานเพรียวลมกระบวนการดีบัก Luke Schreier รองประธานฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ของ NI เชื่อว่าซอฟต์แวร์ใหม่นี้จะทำให้การใช้เครื่องมือ PXI ง่ายขึ้น

"จากการค้นพบผลิตภัณฑ์เริ่มต้นไปจนถึงการแก้จุดบกพร่องของระบบทั้งหมดนี้มีการเชื่อมต่อกับสภาพแวดล้อมการเขียนโปรแกรมและซีเควนเซอร์ทดสอบ" Schreier กล่าว