ข่าว

บริษัท อีเล็คทรอนิคส์ในสหราชอาณาจักรยินดีรับข้อ จำกัด CO2 ของรถบรรทุกของสหภาพยุโรป

Ryan-Maughan-MD-Avid-Technology

"เนื่องจากยานพาหนะที่ใช้งานหนักครอบคลุมระยะทางที่มากในแต่ละปี2 การปล่อยมลพิษสูงมาก "Avid กล่าว "การประกาศครั้งแรกของยุโรปหมายถึงธุรกิจที่ผลิตรถบรรทุกหนักต้องลดขั้นตอนลงสองขั้นตอนถึง 15% ภายในปี 2568 และ 30% ภายในปี 2573 ขณะที่รถบรรทุกที่มีน้ำหนักเบา 7.5 ตันรถโค้ชและรถประจำทางจะรวมอยู่ในปี 2565"

บริษัท Northumberland เชี่ยวชาญด้านการออกแบบการตรวจสอบและการผลิตส่วนประกอบและระบบรถไฟฟ้าที่ใช้พลังงานไฟฟ้าสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าไฮบริดและยานพาหนะไฮบริดที่มีประสิทธิภาพสูง

"บริษัท ใหม่2 การปล่อยมลพิษเป็นข่าวดีสำหรับเราและทุกคนที่อาศัยอยู่ในสหภาพยุโรป "Avid MD Ryan Maughan (ภาพ) กล่าว "เราสามารถช่วยผู้ผลิตได้ถึงเป้าหมาย 15% และ 30% ด้วยส่วนประกอบและระบบที่ใช้พลังงานไฟฟ้าของเรา"

บริษัท ได้รับเลือกให้ทำงานในโครงการด้านสิ่งแวดล้อมด้านเทคโนโลยีสะอาดในภาครัฐมูลค่า 20 ล้านปอนด์ในปีพ. ศ. 2560 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มจำนวนรถบรรทุกไฮบริดและรถบรรทุกบนถนนในสหราชอาณาจักรเพื่อลดการปล่อยยานพาหนะและปรับปรุงคุณภาพอากาศ

ตามที่ บริษัท Avid นับว่าเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์ที่ใช้รถบรรทุกรายใหญ่ที่สุดในสหภาพยุโรปเป็นลูกค้าของ บริษัท

ได้วางเอาไว้ หน้าเว็บเกี่ยวกับกฎระเบียบใหม่. และชี้ให้เห็นว่าแม้ว่ากฎหมายจะมีแนวโน้มเพิ่มต้นทุนพื้นฐานของยานพาหนะ แต่ต้นทุนการดำเนินงานที่ลดลงจากการใช้เชื้อเพลิงที่ดีขึ้นจะชดเชยการเพิ่มขึ้นดังกล่าว