ข่าว

ระบบที่ออกแบบอย่างรวดเร็วในอังกฤษได้เพิ่มการตรวจสอบอย่างชาญฉลาดไปยังสถานีย่อยของตาราง

42Technology-FuseOhm_condition_monitoring

FuseOhm ที่เป็นแบรนด์คือเครื่องบันทึกข้อมูลที่ขับเคลื่อนด้วยตนเองซึ่งให้การวัดและการบันทึกแรงดันไฟฟ้าเฟสมุมและอุณหภูมิภายในตัว (1A - 1,000A) ในเวลาจริง กระจายกำลังไฟอยู่ <6W.

การตรวจจับเป็นตัวต้านทานและอยู่บนพื้นฐานของทรัพย์สินทางปัญญา 'Triple Ohm' ที่มีอยู่ของ บริษัท

ข้อมูลสามารถบันทึกได้เป็นเวลาหนึ่งปีและแยกออกจากจอแสดงผลหรือการ์ด micro-SD หรือทางเลือก: เชื่อมต่อ Ethernet หรือวิทยุ

ความตั้งใจคือ "บริษัท ผู้ให้บริการเครือข่ายการจัดจำหน่าย" (DNOs) สามารถติดตั้งสถานีเหล่านี้เพื่อติดตามสถานีไฟฟ้าย่อยสำรองอย่างต่อเนื่องและช่วยลดการบำรุงรักษาสินทรัพย์

ในภาพ FuseOhms เป็นส่วนสีส้ม (สองแบบ) ติดตั้งโดยการถอดฟิวส์การติดตั้ง FuseOhm จากนั้นติดตั้งฟิวส์ใหม่ลงบน FuseOhm

"ปลั๊กอะแดปเตอร์เสียบเข้าไปในฟิวส์ที่มีอยู่ภายในไม่กี่วินาทีเพื่อให้ระบบการตรวจสอบที่สมบูรณ์สามารถติดตั้งได้อย่างสมบูรณ์ภายในสถานีย่อยทั่วไปซึ่งประกอบด้วยฟิวส์หรือโหลฟิวส์ภายในไม่กี่นาที" บริษัท อ้างว่า

42Technology-FuseOhm_PNDC_test-units

ศูนย์สาธิตเครือข่ายพลังงานของมหาวิทยาลัย Strathclyde (PNDC) ได้ทดสอบต้นแบบก่อนการผลิตแล้วและข้อเรียกร้อง 42 แสดงให้เห็นว่า FuseOhm ทนทานต่อสภาพความผิดพลาดและความถูกต้องเหนืออุณหภูมิและสภาพแวดล้อมอื่น ๆ

เทคโนโลยีกำลังมองหาคู่ค้าเพื่อช่วยนำระบบไปสู่ตลาดและกล่าวว่า "ระบบนี้พร้อมแล้วสำหรับการทดลองในอุตสาหกรรมที่กว้างขวางขึ้นแม้ว่างานบางอย่างจะจำเป็นสำหรับการสิ้นสุดคุณลักษณะการเชื่อมต่อข้อมูลเพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะของ DNO หรือเครือข่าย การกำหนดค่า.”

ได้รับทุนสองรางวัลจาก Innovate UK เพื่อช่วยในการพัฒนา FuseOhm: รางวัลเฟสหนึ่งซึ่งประกาศในเดือนพฤศจิกายนปีพ. ศ. 2519 เพื่อช่วยสนับสนุนงานแรกของที่ปรึกษาในการพัฒนาธุรกิจ แล้วให้สิทธิ์ครั้งที่สองภายในหกเดือนเพื่อให้สามารถพัฒนาระบบต่อไปได้มากขึ้นการทดลองภาคสนามและการใช้ประโยชน์เชิงพาณิชย์