ข่าว

นี่คือสิ่งที่กำลังชาร์จ 350kW

This is what 350kW charging looks like - fast-charging-station_Fastned_Germany

ในกรณีนี้สถานีเป็นครั้งแรกในประเทศเยอรมนีที่สร้างขึ้นโดย Fastned ซึ่งดำเนินการ 73 สถานีในประเทศเนเธอร์แลนด์และกำลังเตรียมที่จะขยายไปยังสหราชอาณาจักรและเบลเยี่ยม ในตอนท้ายของปี 18 สถานีมีกำหนดจะติดตั้งในประเทศเยอรมนี

"อันเป็นผลมาจากราคาแบตเตอรี่ที่ลดลงมากขึ้นและราคาไม่แพงมากรถยนต์ไฟฟ้าที่มีแบตเตอรี่ที่มีขนาดใหญ่และช่วงอื่น ๆ จะเข้ามาในตลาด ซึ่งทำให้สามารถเดินทางระยะทางได้มากขึ้นโดยรถยนต์ แต่ยังเพิ่มความต้องการโครงสร้างพื้นฐานที่ชาร์จเร็ว "บริษัท กล่าวว่า" ขอบคุณสถานีเหล่านี้การชาร์จจะใกล้เคียงกับการเติมเชื้อเพลิงมากขึ้น "

เป้าหมายของ Fastned คือการสร้างเครือข่ายสถานีชาร์จที่เร็วกว่า 1,000 แห่งในยุโรปทำให้การเดินทางระยะไกลเป็นไปได้โดยไม่ต้องหยุดยาว

การเรียกเก็บเงินเกิดขึ้นจากแอปโทรศัพท์หรือด้วยบัตรชาร์จ การเรียกเก็บเงินผ่านบัตรเครดิตบัตรเดบิตหรือบัตรเครดิต

ทั้งหมดของพลังงานที่เรียกเก็บมาจากพลังงานแสงอาทิตย์และพลังงานทดแทนตาม Fastned รวมถึงการสนับสนุนจากโมดูลแสงอาทิตย์บางส่วนบนหลังคาของสถานีชาร์จ

ข้อมูลที่ส่งไปยัง Electronics Weekly โดย Fastned กล่าวว่า "สถานีชาร์จความเร็วสูงตั้งอยู่ตามทางหลวง A3 ที่ Limburg an der Lahn (ออก Limburg-Süd) และมีเครื่องชาร์จ 350 kW หลายเครื่อง" อย่างไรก็ตามดูที่เว็บไซต์ Fastned, Brüsseler Strasse 5A สถานีชาร์จ Limburg an der Lahn มีการระบุไว้ที่:

  • 2x CCS 175 kW
  • 1x CCS 50 kW
  • 3x CHAdeMO 50 กิโลวัตต์
  • 1x AC 43 kW

มีการขอให้ชี้แจงเพิ่มเติม