ข่าว

Teledyne e2v เป็น บริษัท แรกในยุโรปสำหรับการรับรอง DLA ด้านอวกาศ

โดยเฉพาะพื้นที่การผลิตเซมิคอนดักเตอร์ใน Grenoble ประเทศฝรั่งเศสเป็นแห่งแรกในยุโรปที่ได้รับการรับรองด้านการบินอวกาศ Class Y ของ MIL-PRF-38535 ซึ่งได้รับรางวัลจากสำนักงานป้องกันโลจิสติกส์ของสหรัฐอเมริกา (DLA)

นี้ได้รับการยอมรับว่าเป็นเครื่องรับประกันคุณภาพสูงสุดและมีความน่าเชื่อถือสำหรับวงจรไฟฟ้าแบบ Flip-Chip แบบเซรามิคที่ไม่ได้ผ่านการหุ้มฉนวน (ภาพ) สำหรับการใช้งานด้านอวกาศและการป้องกันประเทศ Teledyne.

เป็นเว็บไซต์ที่สามในโลกที่ได้รับการยอมรับจาก DLA สำหรับชั้นนี้

เช่นเดียวกับ QML Class Y Teledyne e2v ได้รับรางวัล QML Class V สำหรับวงจรไมโครซิสเต็ม Flip-Chip แบบปิดผนึกอย่างแน่นหนา

"การได้รับรางวัล QML Class Y เป็นรางวัลใหญ่สำหรับความพยายามและการลงทุนของทั้งทีมในไซต์ของเราในเกรโนเบิล" Laurent Monge ประธาน Semiconductors และผู้จัดการทั่วไปของ Grenoble ของ Teledyne e2v กล่าว "นี่เป็นสัญลักษณ์ของมาตรฐานที่เราตัดสินเองเมื่อพัฒนาบรรจุภัณฑ์โซลูชั่นการประมวลผลสัญญาณดิจิตอลและสัญญาณชั้นนำของโลก"

การรับรองดังกล่าวเกิดขึ้นพร้อมกับ Teledyne e2v ประกาศความพร้อมของ Industrialization and Manufacturing Services สำหรับโซลูชั่นบรรจุภัณฑ์เซมิคอนดักเตอร์

"การเพิ่มการรับรอง QML สำหรับโซลูชันที่ปิดผนึกอย่างไม่ติดขัดหมายความว่าตอนนี้เราสามารถให้บริการลูกค้าที่ต้องการบรรจุภัณฑ์ประเภทเซมิคอนดักเตอร์ชนิดใดก็ได้เช่น Flip-Chip, Wire Bond, เซรามิคและพลาสติกผนึกแน่นหนาหรือไม่ปิดผนึก" Evelyne Tur, รองประธานฝ่ายปฏิบัติการและบริการการผลิตที่ Teledyne e2v

Teledyne e2v ได้รับการรับรองให้กับ QML Classes Q และ V สำหรับอุปกรณ์เชื่อมต่อสายแล้ว การรับรองของ Grenoble ใหม่เข้ากับแผนของ บริษัท ที่จะมีคุณสมบัติในการแก้ปัญหาชั้นพื้นที่ล่าสุดของ QML Class Y