ข่าว

TT Electronics ซื้อ Precision of Minneapolis

TT Electronics ผู้ผลิตส่วนประกอบ Woking ได้ซื้อ ความแม่นยำของ Minneapolisผู้ผลิตแม่เหล็กไฟฟ้าที่มีความแม่นยำ โซลูชันผลิตภัณฑ์สำหรับแอพพลิเคชันที่สำคัญ.

ความแม่นยำ มีพนักงานประมาณ 160 คนที่สนับสนุนลูกค้าในอุตสาหกรรมทางการแพทย์อุตสาหกรรมและอวกาศและการป้องกันประเทศ

Precision นำเสนอการออกแบบการจำลองและความสามารถในการผลิตใหม่ ๆ ให้กับ TT Electronics ในด้านคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า

ผลิตภัณฑ์ของ Precision ถูกขายเป็นหลักในการใช้งานทางการแพทย์รวมถึงผู้ผลิตก้าว, รากฟันเทียมระบบประสาทและอุปกรณ์ในร่างกายอื่น ๆ รวมทั้งอุปกรณ์ตรวจวินิจฉัยภายนอกเช่นเครื่องฟอกไตและเครื่องสแกน MRI

พรีซิชั่นยังให้บริการลูกค้าอุตสาหกรรมและอวกาศและการป้องกันในการใช้งานรวมถึงอุปกรณ์จ่ายไฟดาวเทียมและระบบการบินและอวกาศ

ความสามารถของพรีซิชั่ ได้แก่ ลวดเชื่อมที่มีความน่าเชื่อถือสูงและมีความแม่นยำสูงโดยเฉพาะอย่างยิ่งเหมาะกับชิ้นส่วนที่ต้องใช้ความแม่นยำสูงเป็นพิเศษ Precision จะรวมเข้ากับแผนก Power Electronics

TT Electronics จะให้ ความแม่นยำ ด้วยการเข้าถึงลูกค้าและตลาดในยุโรปและเอเชียโดยทีมงาน Field Application Engineering ทั่วโลกและเครือข่ายการจัดจำหน่าย รอยเท้าการดำเนินงานของ TT จะมีนัยสำคัญ การผลิตและความสามารถของซัพพลายเชนในเอเชีย เพื่อสนับสนุนลูกค้าในภูมิภาค

ร่วมกับ ความแม่นยำปัจจุบัน TT มีคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าทั่วโลก โซลูชันผลิตภัณฑ์ เสนอด้วยความสามารถด้านวิศวกรรมในสหรัฐอเมริกา, สหราชอาณาจักร และ sia สนับสนุนโดย ความสามารถในการผลิต แต่ละภูมิภาค

ริชาร์ดไทสันซีอีโอพูดว่า การควบรวมกิจการ "จะขยายขีดความสามารถของเราสำหรับโซลูชั่นด้านพลังงานไฟฟ้าในตลาดทางการแพทย์อุตสาหกรรมและอวกาศและการป้องกันที่สำคัญในสหรัฐอเมริกา"