ข่าว

TI จัดอันดับกึ่งอุตสาหกรรม

Texas Instruments (TI) ยังคงเป็นผู้จัดจำหน่ายเซมิคอนดักเตอร์อุตสาหกรรมรายใหญ่ที่สุดในปี 2560

การได้มาของ Linear Technology ทำให้ Analog Devices เข้าสู่ตำแหน่งที่สอง บริษัท Analog Devices และ Linear Technology ได้สร้างรายได้อุตสาหกรรมในปีพ. ศ. 2560 ไว้ที่ 2.8 พันล้านดอลลาร์การซื้อกิจการครั้งนี้ทำให้ ADI มีส่วนแบ่งทางการตลาดในอุตสาหกรรมที่หลากหลายขึ้นภายในโรงงานอัตโนมัติการบินอวกาศการเฝ้าระวังวิดีโอการทดสอบและการวัดการแพทย์และการใช้พลังงานและพลังงาน

อินเทลได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่สามเนื่องจากแผนกอินเทอร์เน็ตของสิ่งของ (IoT) ของ บริษัท สร้างรายได้เพิ่มขึ้นเป็นตัวเลขสองหลักโดยมีนวัตกรรมและความแข็งแกร่งในโรงงานอัตโนมัติการเฝ้าระวังและการแพทย์ การเจริญเติบโตยังได้รับความช่วยเหลือจากการขยายตัวของอุปกรณ์อัจฉริยะและอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อกันและการเพิ่มขึ้นอย่างมากในการวิเคราะห์ข้อมูล

อันดับที่ 4 การเติบโตของรายได้ที่แข็งแกร่งของ Infineon ยังคงเป็นผลมาจากการใช้งานในภาคอุตสาหกรรมโดยเฉพาะอย่างยิ่งในโรงงานอัตโนมัติระบบแรงดึงและพลังงานและพลังงานต่างๆเช่น PV, เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าและอุปกรณ์จ่ายไฟซึ่งใช้อุปกรณ์การจัดการพลังงานและการจัดการพลังงานชั้นนำ

ในฐานะที่ห้า STMicroelectronics มีรายได้จากภาคอุตสาหกรรมที่แข็งตัวจากความหลากหลายของแอพพลิเคชั่นรวมถึงโรงงานและอาคารอัตโนมัติที่ใช้ MCU ชิ้นส่วนอนาล็อกและไม่ต่อเนื่อง

รายได้จากธุรกิจของไมครอนจากธุรกิจอุตสาหกรรมยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องในปีพ. ศ. 2560 ผลักดันให้ บริษัท ก้าวขึ้นสู่อันดับที่ 6 โดยได้แรงหนุนจากการเติบโตของตลาดหน่วย IOT (IIoT) แบบไดนามิก

Toshiba ได้รับการจัดอันดับที่ 7 โดยมีรายได้จากอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์เพิ่มขึ้นเป็น 1.5 พันล้านเหรียญในปีพ. ศ. 2560 การเติบโตได้รับแรงหนุนจากทรานซิสเตอร์แบบทรานซิสเตอร์ (MCU) ออปติคัลและลอจิก (IC) ในการผลิตและกระบวนการอัตโนมัติพลังงานและพลังงานและการควบคุมอาคารและที่บ้าน

เทคโนโลยีของไมโครชิพได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่แปดและการเติบโตของรายได้ได้รับการสนับสนุนโดยโซลูชั่น MCU ในกระบวนการผลิตอัตโนมัติและกระบวนการผลิตพลังงานและพลังงานตลอดจนการควบคุมอาคารและที่บ้าน

ON Semiconductor ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 9 ในปีพ. ศ. 2560 โดยได้รับแรงหนุนจากกระบวนการผลิตและกระบวนการอัตโนมัติรวมถึงการมองเห็นด้วยสายตาพลังงานและพลังงานอาคารอัตโนมัติและเครื่องช่วยฟังและอุปกรณ์ทางการแพทย์อื่น ๆ

NXP จัดอันดับที่ 10 ในตลาดอุตสาหกรรมด้วยสถานะที่แข็งแกร่งในด้านการผลิตและกระบวนการอัตโนมัติการควบคุมอาคารและภายในอิเล็กทรอนิกส์ทางการแพทย์และอุตสาหกรรมอื่น ๆ

แม้ว่าจะไม่ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของการจัดอันดับสูงสุด 10 อันดับแรกการลงทุนด้านการผลิต LED ของจีนมีความสำคัญอย่างยิ่ง บริษัท MLS ของจีนเพิ่มขึ้นจาก 18 เป็น 13TH สถานที่หลังจากการโพสต์การเติบโตของรายได้ 50% และถึง $ 1000000000 ในปี 2017 MLS ตีออกชั้นนำทั่วไปไฟ LEDs ซัพพลายเออร์ Nichia, Osram และ Cree

ความต้องการของอุปกรณ์อิเลคทรอนิคส์ในอุตสาหกรรมมีอยู่ในวงกว้างในปีพ. ศ. 2560 โดยมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในเครื่องบินพาณิชย์และทหารไฟ LED ป้ายดิจิทัลการเฝ้าระวังวิดีโอดิจิทัลการควบคุมสภาพอากาศสมาร์ทเมตรฉุดอินเวอร์เตอร์ของ PV (photovoltaic (PV) อินเทอร์เฟซเครื่องมนุษย์ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เช่นอุปกรณ์หัวใจ, เครื่องช่วยฟัง, ส่องกล้องและระบบภาพ

ออปติคอลเซมิคอนดักเตอร์ให้ประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมเนื่องจากความแรงอย่างต่อเนื่องของตลาดไฟ LED ทั่วไป พลังงาน discretes ความต้องการได้ ramped ขึ้นในไดรฟ์มอเตอร์อุตสาหกรรมเครื่องชาร์จ EV, เครื่องแปลงกระแสไฟฟ้า PV, อุปกรณ์ฉุดและแสงสว่าง

อะนาล็อกที่ใช้งานทั่วไปมีการเติบโตที่แข็งแกร่งเป็นเวลาห้าปีในตลาดอุตสาหกรรมต่างๆโดยเฉพาะอย่างยิ่งในโรงงานอัตโนมัติพลังงานและพลังงานแสงสว่าง

ไมโครคอนโทรลเลอร์ (MCU) จะมีประสบการณ์ในการเติบโตในระยะยาวด้วยความก้าวหน้าทางด้านประสิทธิภาพและสมรรถนะด้านการใช้พลังงาน