ข่าว

เครื่องกำเนิดสัญญาณ RF ขยายไปสู่ ​​6GHz

RF signal generators stretch to 6GHz

มีช่วงความถี่ตั้งแต่ 8kHz ถึง 1GHz, 3GHz หรือ 6GHz ลูกค้าสามารถเลือกใช้คลื่นความถี่ RF ที่แตกต่างกันสามขั้นตอนเพื่อปรับกำลังไฟสูงสุดให้เหมาะสมกับความต้องการของพวกเขาและเครื่องกำเนิดไฟฟ้าสามารถส่งพลังงานได้สูงสุดถึง 34dBm (ความถี่ของคลื่นความถี่ 1GHz) โดยไม่มีเครื่องขยายเสียงภายนอก

นอกจากนี้ SMBV100B ยังมีสัญญาณมอดูเลตเวคเตอร์ซึ่งมีส่วน baseband ที่มีแบนด์วิดท์สูงสุด 500MHz

"มันมาพร้อมกับตัวเลือกสำหรับมาตรฐานการสื่อสารแบบดิจิตอลที่สำคัญทั้งหมดเช่น 5G, IoT มือถือ, LTE, WLAN IEEE 802.11a / b / g / n / ac / axe และ Bluetooth 5.0" บริษัท กล่าว "สัญญาณสำหรับมาตรฐานดิจิทัลเหล่านี้สามารถสร้างขึ้นโดยตรงบนเครื่อง; ไม่จำเป็นต้องใช้พีซีภายนอก "

ด้วยเวกเตอร์เวอร์ชั่นนอกจากนี้ยังมีการติดตามซองจดหมายและดิจิตอลเพี้ยน (DPD) ด้วย สัญญาณที่มีแบนด์วิธ 2GHz สามารถมอดูเลตผ่าน I / Q อินพุทภายนอก สัญญาณ WLAN IEEE 802.11ac ที่สร้างขึ้นภายใน 160MHz อ้างว่ามีค่า EVM ที่วัดได้ที่ -49dB และการตอบสนองความถี่ของการปรับความถี่ I / Q ของเครื่องกำเนิดไฟฟ้าเป็น 0.1dB (วัด) ผ่านแบนด์วิดท์ 500MHz

มีการอัปเกรดการทำงานหลายอย่างผ่านคีย์ซอฟต์แวร์ของซอฟต์แวร์ ได้แก่ : มาตรฐานการมอดูเลตกำลังไฟขาออกและในกรณีของรูปแบบเวกเตอร์ช่วงความถี่ RF และแบนด์วิดท์การมอดูเลต

มีการรับประกันสามปี