ข่าว

แผง V / A / W เมตรมีระบบสัมผัส

Murata-panel-meter-DCM20

ในตัวเรือนโพลีคาร์บอเนตขนาด 53.3 x 36.3 มม. ซึ่งเหมาะกับชั้นวางของ '0U' และ '1U' ชุดหมุดเกลียวและขั้วต่อขั้วต่างๆมีไว้เพื่อให้แน่ใจว่าการทำงานที่เชื่อถือได้ในสภาพแวดล้อมที่รุนแรง

เมื่อใช้พลังงานจากแหล่งภายนอก 9-72Vdc ช่วงแรงดันไฟฟ้าอินพุทที่วัดได้คือ 500mV ถึง 72Vdc (มีความละเอียดถึง 10mV)

เมื่อขับเคลื่อนจากรางที่ตรวจพบช่วงแรงดันไฟฟ้าที่วัดได้คือ 9 ถึง 72Vdc

การบริโภคในปัจจุบันมีขนาด 6mA ที่ 12V หรือ 2mA ที่ 72V อธิบายว่า "โดยทั่วไปไม่สำคัญเมื่อเทียบกับกระแสไฟฟ้าที่วัดได้" โดย บริษัท

จำเป็นสำหรับการวัดกระแสไฟฟ้า (reuse)Murata มีชิ้นส่วนที่เหมาะสมดูแผ่นข้อมูล) และมิเตอร์รองรับ 16 ช่วงตั้งแต่ 5A ถึง 1,200A โดยเลือกใช้สวิตช์ DIP (แรงดันไฟฟ้าคือ 50mV หรือ 100mV) สำหรับการสอบเทียบกับตัวแยกที่แตกต่างกันมีโพเทนชิออมิเตอร์

Murata-panel-meter-DCM20ตัวต้านทานความต้านทานภายนอกสามารถวางไว้ในด้าน "สูง" หรือ "ต่ำ" ของระบบไฟฟ้าภายในช่วงโหมดทั่วไป 72V ของ DCM20 จัมเปอร์สามารถตั้งค่าได้จากที่วัดแรงดันไฟฟ้าได้จากระยะไกลหรือที่ตัวต้านทานสลับ "ด้วยวิธีนี้ความรู้สึกในปัจจุบันด้านสูงหรือต่ำเป็นเรื่องที่ทำได้จริงและการวัดกำลังไฟก็สามารถช่วยลดความสูญเสียในสายไฟและตัวต้านทานตัวต้านทาน" บริษัท ดังกล่าว

ความถูกต้องของผลิตภัณฑ์ที่ถูกต้องคือ +/- 1% สำหรับแรงดันไฟฟ้าและ +/- 2% สำหรับกระแสไฟฟ้า

Murata กล่าวว่าเซนเซอร์ capacitive ติดตั้งอยู่ที่แผงด้านหน้าเพื่อเลือกโหมดการทำงาน "หลีกเลี่ยงปัญหาเรื่องการสึกหรอของเมมเบรนของสวิทช์ทางกลอื่น ๆ ได้"

คุณสามารถสลับการแสดงผลด้วยตนเองระหว่างการดูแรงดันกระแสและกระแสไฟหรือหมุนรอบโดยอัตโนมัติ LEDs ด้านล่างของจอแสดงผลตัวเลขจะระบุว่ามีการวัดปริมาณใด

การใช้งานที่ต้องการคือการใช้เครื่องมือในห้องปฏิบัติการอุปกรณ์อุตสาหกรรมการกระจายพลังงานอุปกรณ์โทรคมนาคมการจัดการแบตเตอรี่การสำรองแบตเตอรี่สำรองพลังงานทดแทนและการติดตั้งทางทะเล