ข่าว

Nexperia เปิดตัว MOSFETs superjunction แรงดันไฟฟ้าต่ำ

MOSFETs superjunction ของยานยนต์ AEC-Q101 Trench 9, 40 V ใน LFPAK56E มีความทนทานด้วยไฟฟ้าและมีความร้อนสูงช่วยลดรอยตีนได้ถึง 81% เมื่อเทียบกับโซลูชันแบบดั้งเดิมเช่นโมดูลเปลือยเปล่า D2PAK หรือ D2อุปกรณ์ PAK-7

0.99 mΩ, MOSFET BUK9J0R9-40H DC ที่รับกระแสไฟ 220 A เหมาะกับแอพพลิเคชันที่ใช้งานได้ถึง 1.2 กิโลวัตต์และมีต้นทุนต่ำกว่า D2อุปกรณ์ PAK ซึ่งเป็นทางออกที่ดีที่สุดก่อนหน้านี้

รวมทั้งการลด RDS (บน) อุปกรณ์ใหม่ยังมีการปรับปรุง DC ปัจจุบันคะแนนของ 220 A - ครั้งแรกสำหรับ footprint ยานยนต์ SO8. ทำให้มีความหนาแน่นของพลังงานที่สูงขึ้นบนรอยขนาดเล็กซึ่งเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับแอพพลิเคชันยานยนต์ที่มีความปลอดภัยสูงซึ่งจำเป็นต้องใช้วงจรซ้ำสองตัว

การใช้เทคโนโลยี Superjunction ให้ความสามารถในการถล่มสูงขึ้นและพื้นที่ปฏิบัติการที่ปลอดภัยเพื่อเพิ่มสมรรถนะในสภาวะผิดพลาด

Nexperia เป็น บริษัท เดียวที่มีแพลตฟอร์ม Superjunction MOSFET แรงดันต่ำ "Norman Stapelberg ของ Nexperia กล่าว

LFPAK56 Trench 9 MOSFET ช่วยให้ขนานกับการใช้งานในปัจจุบันได้สูง อุปกรณ์ควบคุมการทำงานของรถยนต์เช่นการควบคุมมอเตอร์ (แปรงและแปรงถ่าน) สำหรับพวงมาลัยพาวเวอร์, ระบบควบคุมเกียร์, ABS, ESC, ปั้ม (น้ำน้ำมันและเชื้อเพลิง), การควบคุมความเร็วพัดลม, การป้องกันแบตเตอรี่ย้อนกลับและตัวแปลง DC / DC