ข่าว

Melexis รวมฟังก์ชั่นการตรวจจับและมอเตอร์

Melexis integrates sensing and motor drive functions

ชิปเซ็ตมีความสามารถในการรวมระบบเซ็นเซอร์เข้ากับไดรฟ์ระบบอิเล็กทรอนิกส์ซึ่งช่วยลดความยุ่งยากและลดขั้นตอนการออกแบบสำหรับวิศวกรที่ออกแบบโซลูชั่นยานยนต์ที่มีต้นทุนต่ำและมีประสิทธิภาพสูง

MLX81325 เป็นตัวขับล่วงหน้าของสมาร์ทมอเตอร์ที่มีความสามารถในเครือข่าย Local Interconnect Network (LIN) และตัวควบคุมโพรโทคอลซึ่งตั้งอยู่ในชุด QFN32 32-pin ขนาด 5 มม. x 5 มม. เล็ก ๆ ซึ่งช่วยให้สามารถควบคุม PowerFET ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เริ่มต้นและหยุด

โซลูชันแบบบูรณาการประกอบด้วยไดรเวอร์ล่วงหน้า FET PWM สี่ตัว, หน่วยความจำ Flash 32k และ ROM ขนาด 16 กิกะไบต์ มีฟังก์ชั่นการวินิจฉัยต่างๆที่สร้างขึ้นและความรู้สึกในปัจจุบันช่วยให้สามารถป้องกันการฉีกขาดได้อย่างชาญฉลาด

รวมแปดเส้น I / O ช่วยให้สามารถเชื่อมต่อเซ็นเซอร์ตำแหน่ง Melexis โดยตรงช่วยลดความซับซ้อนของการออกแบบระบบโดยเฉพาะการให้คุณสมบัติการหยุดนิ่งด้วยตนเอง

สัญญาณผสมแบบผสม CMOS-based MLX92255 เป็นสลักแบบฮอลล์แอ็กเซสคูทีฟรุ่นที่สองพร้อมเอาต์พุตความเร็วสูงสองตัวและตัวควบคุมแรงดันไฟฟ้าในตัว

เซนเซอร์ Hall แต่ละตัวมีการชดเชยการชดเชยขั้นสูงและไดรฟ์เวอร์สองเอาต์พุตที่เปิดอยู่และอุปกรณ์ทั้งหมดจะบรรจุในแพคเกจ TSOT 5-pin ขนาดเล็กที่มีขนาด 2.75 มม. x 2.90 มม.