ข่าว

ตัวป้องกันข้อบกพร่อง Maxim USB

ปกป้องข้อมูลและสายไฟจากอุปกรณ์อุตสาหกรรมที่ขับเคลื่อนด้วย 24Vไฟฟ้ากระแสสลับ และ 40Vกระแสตรงในขณะที่ยังช่วยลดขนาดของโซลูชันได้มากกว่า 50% สำหรับการใช้งานด้านแรงดันไฟฟ้าของอุตสาหกรรม

สภาพแวดล้อมของอุตสาหกรรมยังคงมุ่งมั่นที่จะลดรอยเท้าของโซลูชันเพื่อเพิ่มผลผลิตและการรับส่งข้อมูลในขณะที่ความต้องการของระบบมีเสถียรภาพและเวลาทำงานที่เพิ่มขึ้น เป็นผลให้มีแนวโน้มที่จะใช้ USB กับ RS232 ในอุปกรณ์อัตโนมัติเนื่องจากมีขนาดเชื่อมต่อที่เล็กกว่ามาก

เนื่องจากสภาพแวดล้อมในอุตสาหกรรมใช้ USB เพื่อให้สามารถสื่อสารได้รวดเร็วยิ่งขึ้นสำหรับแอพพลิเคชันเช่นการวินิจฉัยแบบเรียลไทม์พอร์ตการเขียนโปรแกรม / บริการบนคอนโทรลเลอร์ลอจิกโปรแกรม (PLCs) หรือการสนับสนุนระบบกล้องวิสัยทัศน์พอร์ต USB จำเป็นต้องมีการป้องกันความผิดพลาดจากแรงดันเกินและความแตกต่างของพื้นดิน เพื่อรองรับอัตราข้อมูลความเร็วสูงถึง 480Mbps

ความเสียหายทั้งด้านโฮสต์และด้านอุปกรณ์อาจเกิดขึ้นได้ในระบบเหล่านี้โดยต้องใช้โซลูชันที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งสามารถป้องกันความผิดพลาดได้ในระดับสูง ปัจจุบันโซลูชั่นการป้องกันความผิดพลาด USB ในตลาดปัจจุบันมีการบีบอัดความเร็วในการทำงาน USB หรือการป้องกันแรงดันไฟฟ้า / กระแสไฟฟ้าในอุปกรณ์และสายไฟ ดังนั้นโซลูชันปัจจุบันในตลาดจึงมีราคาแพงและไม่สามารถให้การป้องกันความผิดพลาดได้ที่ประสิทธิภาพ USB ความเร็วสูง

MAX22505 ตอบสนองความต้องการของตลาดนี้ด้วยการรวมการป้องกันความผิดพลาด USB ความเร็วสูง (480Mbps) เข้ากับแรงดันไฟฟ้าของอุตสาหกรรมในขณะที่มีความยืดหยุ่นเพียงพอที่จะรองรับการทำงานของโฮสต์หรืออุปกรณ์ต่างๆเช่น USB On-The-Go (OTG)

ช่วยปกป้องอุปกรณ์จากแรงดันไฟฟ้าเกินหรือแรงดันลบบนสายไฟและสายข้อมูลตลอดจนความแตกต่างระหว่างพื้นดินระหว่างอุปกรณ์ต่างๆ

ช่วยลดขนาดของโซลูชันได้มากกว่า 50% เมื่อเทียบกับโซลูชั่นที่แข่งขันกันและช่วยให้การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพในสภาพแวดล้อมที่โหดร้ายประหยัดค่าใช้จ่ายในรูปแบบที่เรียบง่าย

ตั้งอยู่ในแพ็คเกจ TQFN ขนาด 4mm x 4mm ขนาด 24 พินทำงานในช่วงอุณหภูมิองศาเซลเซียส -40 องศาเซลเซียสถึง + 105 องศาเซลเซียส

แอพพลิเคชันประกอบด้วยการสร้างระบบอัตโนมัติเครื่องพีซีอุตสาหกรรม PLCs และพอร์ต USB ในการวินิจฉัย