ข่าว

เข้าร่วมกองกำลังเพื่อเสริมสร้าง IIoT

สองประธานซีอีโอในห้องไม่ค่อยผลิต bonhomie ที่เห็นในบูธเมนเทอร์กราฟิกที่ DAC 2018 สังเกตแคโรไลน์ Hayes

"ผู้ซื้อระวัง" จะดูเหมือนจะไม่ใช้ในกรณีของการซื้อ Mentor Graphics โดย Siemens PLM ในเดือนมีนาคม 2017 Mentor Graphicsประธานและซีอีโอของ Wally Rhines และ การจัดการวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ของซีเมนส์ (PLM) ประธานและซีอีโอของซอฟท์แวร์โทนี่เฮมเมลกรันได้พูดคุยด้วยกันอย่างใดอย่างหนึ่งเห็นด้วยซึ่งกันและกันโดยพูดถึงกันและกันและหัวเราะกับประเด็นในการสนทนา

เมื่อถามถึงการเปลี่ยนแปลงนี้ Hemmelgarn เกือบจะเบื่อหน่าย: "ซีเมนส์ PLM ได้ทำอะไรหลายอย่างที่พวกเขามีกระบวนการที่ดีและเป็นระเบียบ" เขากล่าว ความลับอย่างหนึ่งก็คือการไม่ปราบปรามองค์กรของ บริษัท เขาเปิดเผยว่า "พวกเขาไม่ยุ่งเกี่ยวกับสิ่งใดจนกว่าพวกเขาจะเข้าใจองค์กร แต่ถึงกระนั้นการเปลี่ยนแปลงที่เรามีอยู่ก็ จำกัด อยู่แค่การเงินกฎหมายการเงินไอทีบางส่วนเท่านั้น" บางทีอาจจะเป็น HR น้อย "เขากล่าวเสริม

Rhines กระตือรือร้นที่จะยอมรับว่า "ผมขอท้าให้คุณหาใครที่พูดอะไรเปลี่ยนแปลง" เขากล่าว "โทนี่บอกกับทุกคนว่าเราต้องทำความรู้จักกันดีกว่าก่อนที่เราจะทำทุกอย่างและเป็นคนของเราที่กล่าวว่า" รอสักครู่เรามีสิ่งที่ $ 10million ปีเข้ามาจาก บริษัท รถยนต์และเรามีหนึ่ง หรือสองคนที่สนับสนุนธุรกิจและซีเมนส์ PLM มีผู้คนกว่า 100 คนในไซต์ที่ บริษัท เหล่านี้ทำไมเราต้องรอเพื่อใช้ประโยชน์จากสิ่งนั้น? "ในบางส่วนของพื้นที่เหล่านี้การผลักดันจาก Mentor เราก้าวไปอย่างรวดเร็วกว่าที่วางแผนไว้ ซีเมนส์ "เขากล่าว

การค้นพบ synergies

Wally Rhines: นำโลกดิจิทัลเข้าด้วยกัน

ได้มีการรายงานถึงความแข็งแกร่งของทั้งสอง บริษัท ในแง่ของการออกแบบระบบและพื้นที่ที่เป็นอิสระ ยังมีพื้นที่ที่เราไม่คาดหวังว่าจะมีความทับซ้อนกัน Rhines เปิดเผยเช่นการออกแบบ IC และการเลียนแบบ "เราได้จำหน่าย emulators ให้กับลูกค้าระบบสำหรับการจำลองระบบมาก่อน แต่เราไม่คาดหวังว่าจะมีผลิตภัณฑ์เสริมของซีเมนส์ที่นำเอาการตรวจสอบชิปไปใช้เป็นเวทีสำหรับการตรวจสอบระบบ" เขากล่าว "เขตพื้นที่อิสระทั้งหมดเป็นพื้นที่ที่เรารู้ว่ามีจุดสัมผัส แต่ยิ่งเราได้รู้จักกันมากเท่าไรเราก็รู้ว่ามีหลายพื้นที่ที่เราสามารถนำมารวมกันได้กับสิ่งที่เมนเทอร์มี" เขากล่าว เขาอ้างสถาปัตยกรรมสำหรับฟิวชั่นเซ็นเซอร์สำหรับ DRS360 ซึ่งรวมกับ TASS [สภาวะแวดล้อมเสมือน PreScan จากการควบรวมกิจการ TASS International ครั้งล่าสุด] เพื่อการตรวจสอบและยืนยันอัลกอริทึมเสมือนจริงและเชื่อมโยงกับผลิตภัณฑ์ที่ชื่อว่า HEEDS จากการได้รับ CD-Adapco ในปี 2016 เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการออกแบบ ในทำนองเดียวกันกับยานที่เป็นอิสระทั้งสอง บริษัท ได้รับการระบุไว้ในโครงการเดียวกันก่อนเดือนมีนาคมปีพ. ศ. 2560 

"นานก่อนที่จะได้มา . . 20% ของรายได้ของ Mentor อยู่ในวงการรถยนต์ "Rhines ที่ถูกกล่าวหา "Mentor เป็น บริษัท EDA แห่งแรกที่พัฒนาเครื่องมือสำหรับรถยนต์อิเล็กทรอนิกส์โดยเฉพาะ [ซึ่งกลายเป็นครอบครัวของ Capital] . . ธุรกิจซอฟท์แวร์ฝังตัวที่ Mentor ซึ่งเป็นธุรกิจที่สำคัญส่วนใหญ่มุ่งเน้นไปที่อุตสาหกรรมยานยนต์ "เขากล่าวต่อ" และปรากฎว่าซีเมนส์ PLM เป็นผู้นำด้านการผลิตยานยนต์ด้วยเหตุนี้จึงถือเป็นสิ่งเสริมที่ช่วยให้ทรัพยากรในระดับ [ กลายเป็นธุรกิจที่มีประสิทธิภาพมากในการครอบคลุมลูกค้าเหล่านี้ "เขากล่าวเสริม อุตสาหกรรมรถยนต์ที่เป็นอิสระจะพึ่งพาการตรวจสอบซอฟต์แวร์ของอัลกอริทึมเพื่อพิสูจน์ระดับ 4 หรือ 5 สำหรับการขับขี่แบบอิสระ Hemmelgarn กล่าว

IoT collaboration

พื้นที่การทำงานร่วมกันอีกแห่งคือ IoT Hemmelgarn กล่าวว่าพวกเขากำลังเริ่มมองเห็นพื้นที่ที่พวกเขาสามารถเริ่มรวบรวมความสามารถของ IoT เช่นระบบปฏิบัติการ Mindsphere ของ Siemens ด้วยซอฟต์แวร์วิเคราะห์ของ Mentor, Quantix และเครื่องมืออื่น ๆ ที่มีอยู่ในปัจจุบัน

Rhines หยิบชุดรูปแบบขึ้นมาว่า "เรามี บริษัท ขนาดเล็ก Quadex ที่จะทำงานทั้งหมดของพวกเขากับ CAMStar ซึ่งเป็นผู้ให้บริการซอฟต์แวร์ทดสอบชั้นและทุกสิ่งที่ให้อาหารใน Mindsphere เพื่อให้คุณสามารถทำการวิเคราะห์ AI ของรอง ผลกระทบต่อการผลิต - นั่นคือพลังที่ไม่ได้มีการวางแผนเลย "เขากล่าว 

Tony Hemmelgarn: การย้ายครั้งต่อไปคือการแปลงเป็นรูปแบบดิจิทัล

IOT ใช้ประโยชน์จากซีเมนส์ในฐานะกลุ่มอุตสาหกรรม Hemmelgarn ชี้ให้เห็นว่า PLM ถูกนำมาใช้เมื่อ 10 ปีที่แล้วอธิบายว่าเป็นส่วนหนึ่งของแรงขับเคลื่อนของ บริษัท ในการแปลงเป็นรูปแบบดิจิทัล นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาการแปลงข้อมูลดิจิทัลได้กลายเป็นอุตสาหกรรมที่แตกต่างกัน "ข้อได้เปรียบของซีเมนส์คือการที่เราดำเนินการโรงงานต่างๆทั่วโลกด้วยโรงงานอัตโนมัติของเรา" Hemmelgarn อธิบาย ด้วย Mindsphere ที่เป็นศูนย์กลางและความสามารถของเมนเทอร์เขาเชื่อมั่นว่า บริษัท สามารถใช้ประโยชน์จากดิจิตอลแอดเดรสคู่เพื่อช่วยในการออกแบบ

IoT เป็นมากกว่าการบำรุงรักษาเชิงป้องกันและการตรวจสอบค่าคอมมิชชั่นเขายืนยัน "เราทำได้ดีมากเรามีตลาดที่มีอยู่แล้วภายในนั้น แต่เราก็เป็นเพียงคนเดียวที่ให้ความคิดเห็นแบบดิจิทัลกับสิ่งที่เราเรียกว่า digital twin; การแสดงแบบดิจิตอลของผลิตภัณฑ์ทางกายภาพในโรงงานของเรา "Hemmelgarn กล่าว หากผลิตภัณฑ์ไม่ได้ดำเนินการในเขตข้อมูลวิธีที่นักพัฒนาคิดว่าจะทำอย่างไรข้อมูลจากเซนเซอร์สามารถป้อนเข้าสู่ระบบดิจิตอลแฝดได้ หนึ่งในค่าที่เมนเทอร์เสริมเขากล่าวต่อว่าคู่แฝดดิจิตอลแสดงถึงเครื่องจักรกลไฟฟ้าและซอฟต์แวร์ของผลิตภัณฑ์ "ถ้าเราพูดกับลูกค้า" เราสามารถช่วยให้คุณมีลักษณะทางกล แต่ บริษัท นี้สามารถทำชิ้นส่วนไฟฟ้าได้ . . "นี่เป็นส่วนหนึ่งของเหตุผลที่ทำให้การควบรวมกิจการครั้งนี้เกิดขึ้นได้ในครั้งแรกมีมูลค่ามหาศาลสำหรับลูกค้าของเรา . . มันพอดีในธรรมชาติ "

มีผู้รอดชีวิตเพียงไม่กี่คนที่ IoT คาดการณ์ Hemmelgarn เขาเชื่อว่าซีเมนส์จะเป็นหนึ่งในพวกเขาเนื่องจากฐานลูกค้าทั่วโลกรวมถึงห่วงความคิดเห็น "กลับไปที่แฝดดิจิตอล . . ฉันคิดว่านี่เป็นปัจจัยที่แตกต่างในตลาด "เขากล่าวเสริม

ซีพียูดิจิตอลคู่แฝดของซีเมนส์เพิ่มการกระทำเพื่อความฉลาดของ IoT "เราไม่ได้เป็นเพียงแค่บอกปัญหาที่เกิดขึ้นเราจะบอกวิธีการแก้ไขปัญหาเพราะเรามีคู่แบบดิจิทัลที่เป็นตัวแทนของผลิตภัณฑ์ทั้งหมด ไม่มีใครทำในวันนี้ IOT "Hemmelgarn กล่าวต่อ

ตัวอย่างเช่นถ้าเครื่องปรับอากาศทำงานไม่ได้เซนเซอร์จะแจ้งข้อผิดพลาดได้เท่านั้น เนื่องจากเราออกแบบผลิตภัณฑ์ในเครื่องมือเสมือนของเราเราจึงจำลองข้อมูลเรารู้ว่าควรจะมีลักษณะอย่างไร คนอื่น ๆ กำลังจะพูดว่า "คุณมีปัญหา" เรากำลังพูดว่าคุณสามารถนำข้อมูลจากข้อมูลนี้ฟีดกลับและเริ่มใช้งาน Analytics ได้ มีหลายคนที่สามารถทำบางส่วนได้พูดลักษณะเฉพาะของ CAE แต่พวกเขาไม่สามารถทำไฟฟ้าหรือการผลิตได้ "เขาอธิบาย "นั่นคือจุดที่มูลค่าที่แท้จริงของ IoT จะเริ่มฟื้นตัว เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นและเปลี่ยนเป็นแบบเรียลไทม์ นั่นเป็นจำนวนมากเกินกว่าที่จะบอกฉันว่าผลิตภัณฑ์มีความร้อนมากกว่า "เขากล่าว

วางแผนอนาคตด้วยกัน

ถามเกี่ยวกับขั้นตอนต่อไป Hemmelgarn ตอบว่า "การรวมเครื่องมือ CAD ของเราเข้าด้วยกันเช่นกับ PCB และสายไฟและกลับไปที่ IoT เราได้พูดคุยเกี่ยวกับ Quantix ที่รวมเข้ากับ CAMstar ซึ่งรวมเข้ากับ Mindspere แล้วเราเห็นโอกาสมากมายที่นั่น . . . เรามองเห็นโอกาสโดยรวมที่กำลังมองหาการลงทุนอย่างต่อเนื่องในพื้นที่ของยานที่เป็นอิสระ . . เราจะดำเนินกระบวนการ M + A ต่อไปส่วนหนึ่งเป็นเพราะภายในซีเมนส์เราเป็นส่วนสำคัญของกลยุทธ์ของซีเมนส์ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมาและนั่นก็ไม่ใช่การหยุดชะงัก ทั้งหมดนี้เป็นไปในทิศทางดิจิทัลและเราเป็นส่วนสำคัญในเรื่องนี้

"สิ่งที่น่าสนใจคือเราได้เข้าซื้อกิจการมากขึ้นในพื้นที่ด้าน IC ที่เรามีในด้านระบบในปีแรกของการดำเนินงานร่วมกัน" Rhines กล่าว "ฉันคิดว่านั่นคือการส่งข้อความที่แข็งแกร่งมากที่เราเห็นโอกาสในทุกส่วนของเมนเทอร์ อีกสิ่งหนึ่งที่น่าตื่นเต้นก็คือลูกค้าของเราเห็น - พวกเขาเข้าใจแนวคิดการนำโลกดิจิทัลนี้เข้าด้วยกันซึ่งเราต้องเป็นตัวแทนทุกอย่างไม่ใช่แค่ลักษณะทางกลเท่านั้นคือความแตกต่างที่แท้จริงในตลาด "

เมื่อถามว่ามีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ หรือไม่นับตั้งแต่การควบรวม Rhines กล่าวด้วยรอยยิ้มที่หยาบคายว่า "คนทั่วไปในประเทศจีนหรืออินเดียอาจไม่เคยได้ยินเกี่ยวกับ Mentor Graphics แต่พวกเขาเคยได้ยินเกี่ยวกับซีเมนส์"