ข่าว

จอภาพอุตสาหกรรมมีความละเอียด 4K ที่ Amplicon

Amplicon of Brighton นำเสนอจอภาพอุตสาหกรรมหลายประเภทรวมทั้งจอแสดงผล Full-HD และ 4K ที่มีประสิทธิภาพสูงที่เรียกว่า Senses Industrial Monitors ประกอบด้วยช่วงของ SD display สำหรับแอพพลิเคชันต้นทุนต่ำและความต้องการน้อยรวมถึงการแสดงผลระดับ high-end Full-HD และ 4K

จอภาพ Full-HD และ 4K มีทั้งแบบสัมผัสตัวต้านทานหรือแบบสัมผัสแบบ Capacitive 10 จุดช่วยให้สามารถใช้งานการจับสลากและซูมได้ ทั้งสองรุ่นเป็นแผงยึด, VESA-mount หรือกรอบเปิดเพื่อให้เหมาะกับความหลากหลายของการใช้งาน

จอภาพอุตสาหกรรม 4K Senses มอบความละเอียด 3840 x 2160 สำหรับกราฟิกที่สมบูรณ์แบบพิกเซล หน่วยนี้สามารถใช้ได้กับจอแสดงผลขนาด 15 ", 17" หรือ 23 "อย่างไรก็ตามสามารถใช้ได้ถึง 65" ตามคำขอของลูกค้าเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีผู้ใช้งานถูกปฏิเสธสิทธิประโยชน์ของ 4K ช่วงนี้สามารถกำหนดค่าเพื่อรับช่วงอินพุตพลังงาน DC เช่น 48Vdc ซึ่งมักใช้ในระบบอัตโนมัติ

นอกจากนี้ยังมีจอแสดงผล SD ขนาด 20 นิ้วที่ให้การป้องกันด้านหน้าที่ได้รับการป้องกันด้วย IP65 สำหรับสภาพแวดล้อมทางอุตสาหกรรมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมซึ่งน้ำและฝุ่นเป็นเรื่องปกติหรือมีการสัมผัส USB แบบรีแอ็มทีฟสำหรับการป้อนข้อมูล