ข่าว

โซลูชันการตรวจจับก๊าซเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าในการผลิตของสก๊อตแลนด์

Gas Sensing Solutions doubles Scottish manufacturing - GSS epi-wafer-machine

บริษัท ทำให้ CO2 เซ็นเซอร์รวมถึงไฟ LED ที่ไปภายในพวกเขาและขายให้เป็นโปรแกรมประยุกต์รวมทั้งการตรวจสอบสุขภาพและความปลอดภัยและการดูแลสุขภาพ

"เราผลิตเซ็นเซอร์ในบ้าน" แกรมแอดดิสันผู้จัดการคุณภาพของ GSS กล่าว "การอัพเกรดจาก ISO 9001: 2008 ทำให้มั่นใจได้ว่าเรากำลังบรรลุมาตรฐานล่าสุดสำหรับการจัดการด้านคุณภาพ ความแตกต่างที่สำคัญในมาตรฐานใหม่คือการเน้นความสำคัญของการลดความเสี่ยง "

พื้นที่การผลิตได้เพิ่มขึ้นมากกว่าเท่าตัวและพื้นที่สำนักงานเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าเพื่อรองรับพนักงานเพิ่มเติม

"เราโชคดีมากที่ได้รับหน่วยธุรกิจที่อยู่ติดกันเพื่อไม่ให้เราต้องย้ายใหม่" Addison กล่าว "ตอนนี้ได้มีการรวมเข้ากับโรงงานผลิตของเราและช่วยให้เราสามารถเติบโตได้ในขณะที่เราพัฒนาตลาดต่างประเทศของเราต่อไป ในเวลาเดียวกันเราได้ขยายระบบการผลิตเพื่อตอบสนองความต้องการของ ATEX สำหรับโครงการเซนเซอร์ที่กำหนดเองของเรา "

บริษัท ก่อตั้งขึ้นเมื่อใช้แนวคิด LEDs mid-infra-red สำหรับ CO2 sensing ด้วยเทคนิคที่ช่วยลดการใช้พลังงานไปยังจุดที่เซ็นเซอร์สามารถใช้แบตเตอรี่ได้ "นอกจากนี้ยังสามารถวัดค่า CO และต่ำได้อีกด้วย2 ระดับความเข้มข้นได้ถึง 100% "บริษัท กล่าว

ความยาวคลื่น 2 ดวงใช้ขนาด 4.2 และ4.4μmและเทคนิคที่เรียกว่าการดูดกลืนรังสีอินฟาเรดไม่กระจายตัว บริษัท พัฒนาไฟ LED ของตัวเองที่ได้รับการปรับแต่งเป็นพิเศษเพื่อปล่อยออกมาที่ความยาวคลื่นเหล่านี้ การอ่านเซนเซอร์สามารถทำได้ภายในเวลาไม่ถึงสองวินาที

มีสามตระกูลของ CO2 เซ็นเซอร์:

  • CozIR - ใช้พลังงานต่ำและมีอายุการใช้งานยาวนานมุ่งเป้าไปที่แอพพลิเคชันแบตเตอรี่และ IoT
  • SprintIR - ความเร็วสูงตอบสนองรวดเร็ว
  • ExplorIR - ทนทานสำหรับสภาพแวดล้อมที่รุนแรงเช่นการสั่นสะเทือนการกระแทกและการเปลี่ยนแปลงความดัน