ข่าว

ตัวเชื่อมต่อและสายเครียร์

Intelliconnect-launch-CryoCoax-654

"ช่วงเชื่อมต่อ CryoCoax ประกอบด้วยตัวเชื่อมสแตนเลสสตีลที่สร้างขึ้นอย่างแข็งแรงซึ่งรวมถึง SMA, SMP, ผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบเองและอินเทอร์เฟซตัวเชื่อมต่อทั่วไป" Intelliconnect กล่าว พวกเขา "ใช้ในแอพพลิเคชันรวมถึงการวัดการทดสอบระบบควอนตัมคอมพิวเตอร์พื้นที่และเครื่องมือ"

IP68 และอะแดปเตอร์ปิดผนึกที่ปิดผนึกด้วยกระจกมีให้เลือกเช่นเดียวกับช่วงของตัวลดทอนสัญญาณที่ครอบคลุม 0dB - 30dB

ความสามารถหลัก ได้แก่ ความทนทานตั้งแต่ 2K ขึ้นไปประกอบชิ้นส่วนเหล็กกล้าไร้สนิมที่ 40GHz ไทเทเนียมไนโอเบียมไปจนถึง 40GHz สายเคเบิลนิกเกิล cupro สายเคเบิลที่ไม่ใช่แม่เหล็กสายเชื่อมต่อ SMP ขั้วต่อแบบไม่ต่อเชื่อม crimp และขั้วต่อขนาด 2.9 มม.

CryoCoax กล่าวว่า "ในส่วนของกลุ่ม Intelliconnect CryoCoax ได้รับการรักษาความปลอดภัยจากผู้ผลิตตัวเชื่อมต่อที่มีอยู่มานานแล้ว" CryoCoax MD Roy Phillips กล่าว "ทีมนักออกแบบและวิศวกรของเราจะทำงานควบคู่ไปกับลูกค้าตั้งแต่ต้นจนจบโครงการเพื่อให้แน่ใจว่าทางออกที่ดีที่สุดจะได้รับการจัดส่ง"

CryoCoax เป็นสมาชิกของ British Cryogenics Council (BCC) และสมาคม Cryogenic of America

โปรแกรมอื่น ๆ ที่คาดว่าจะ ได้แก่ การวิจัยทางการแพทย์การวิจัยวัสดุตู้เย็นเจือจางระบบแม่เหล็กตัวนำยิ่งยวดเครื่องตรวจจับอุณหภูมิต่ำและอาร์เรย์ที่มีความเย็นสูง

CryoCoax จะเข้ารับการรักษาที่มหาวิทยาลัยออกซ์ฟอร์ดเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาเพื่อเข้าร่วมการประชุมด้านวิศวกรรมไอซีเอ็นจีระหว่างประเทศและงานประชุมนานาชาติเกี่ยวกับวัสดุชนิดไอโอดีน