ข่าว

แชทกับ Merc

MBUX ยกระดับ Nuance แพลตฟอร์ม Dragon Drive เพื่อให้มีส่วนติดต่อแบบเสียงสำหรับการควบคุมของรถยนต์

ตัวอย่างเช่นถ้าคนขับถามว่า "ฉันสามารถสวมรองเท้าแตะได้ในวันพรุ่งนี้หรือไม่?" ผู้ช่วยของ MBUX เข้าใจว่าคำขอดังกล่าวเรียกร้องให้มีการพยากรณ์อากาศและสามารถตอบสนองได้ตามธรรมชาติด้วย "ใช่วันพรุ่งนี้จะอบอุ่น" ถ้าคนขับบอกว่า " มันร้อนเกินไปที่นี่ "ผู้ช่วยจะต้องลดอุณหภูมิในรถ ใช้ผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติและแตกต่างกันมากกว่าแบบสำเร็จรูป, คำตอบแบบสคริปต์

ผู้ช่วยของ MBUX จำได้ว่าคนขับพูดอะไรบ้างก่อนหน้านี้และเข้าใจเรื่องการอ้างอิงถึงสิ่งที่ได้กล่าวไว้ในอดีต ตัวอย่างเช่นผู้ใช้อาจพูดว่า "ส่งข้อความถึง John" จากนั้นทำตาม "ส่งมาให้ Maria" หรือถามว่า "สภาพอากาศในกรุงลอนดอนมีอะไรบ้าง" จากนั้นทำตาม "เกี่ยวกับแมนเชสเตอร์ได้หรือไม่?" ผู้ช่วยมีสติปัญญาในการติดตามการสนทนาและตอบสนองต่อคำร้องดังกล่าว

ระบบมีสายเพื่อรับข้อมูลอัปเดตแบบมีสายแบบยืดหยุ่นผ่านทางระบบคลาวด์แม้กระทั่งสำหรับฟังก์ชันที่ออกแบบและฝังลงในรถโดยตรง เนื่องจากรูปแบบซอฟต์แวร์ที่ได้รับการผสานเข้ากับคำศัพท์ใหม่ ๆ หรือเปลี่ยนการใช้ภาษาในช่วงเวลานั้นจะสามารถเพิ่มโดเมนใหม่ ๆ (เช่นกิจกรรมกีฬาตามฤดูกาล) ผู้ช่วยเสมือนและบริการสามารถเพิ่มเพื่อขยายขอบเขตข้อมูลที่ผู้ขับขี่สามารถเข้าถึงได้ตลอดเวลาและมั่นใจได้ว่า ยานพาหนะสามารถรวมความสามารถที่ล้ำสมัยได้ผู้ช่วย MBUX ผนวกเข้ากับรถช่วยให้สามารถควบคุมฟังก์ชั่นในรถยนต์เช่นสภาพภูมิอากาศและเพลงรวมทั้งคุณสมบัติต่างๆเช่นอุณหภูมิที่นั่งและการนวด

ผู้ช่วย MBUX จะได้รับการแนะนำให้รู้จักกับ A-Class ใหม่ในปี 2018 ซึ่งสามารถสั่งซื้อได้ในขณะนี้และเริ่มวางจำหน่ายในเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2561