ข่าว

ซอฟต์แวร์ ANSYS สร้างฝาแฝดดิจิตอลเพื่อเพิ่มอัตราการผลิตเป็นสองเท่า

โมเดลจำลองเสมือนจริงของผลิตภัณฑ์ (การแพทย์การบินอวกาศหรือแบบไร้สายหรือยานยนต์เป็นต้น) ซึ่งสามารถแจ้งเตือนทีมออกแบบให้ทราบถึงความเสี่ยงในการดำเนินงานหรือประสิทธิภาพและให้ข้อมูลการบำรุงรักษาเชิงป้องกันในการวิเคราะห์เครื่องในสภาพการใช้งานจริง เพื่อลดความเสี่ยง ข้อมูลในการสร้างดิจิตอลแฝดจะถูกเก็บรวบรวมโดยใช้การเชื่อมต่อ IoT ของอุตสาหกรรมและความคิดเห็นของแต่ละบุคคลเกี่ยวกับพฤติกรรมของผลิตภัณฑ์ในระหว่างการดำเนินการ

รุ่นล่าสุดจาก บริษัท ประกอบด้วย Additive Suite สำหรับการผลิตสารเติมแต่งโลหะ คุณลักษณะนี้ช่วยให้นักออกแบบสามารถลดน้ำหนักและความหนาแน่นได้อย่างเหมาะสมสร้างเรขาคณิต CAD เพื่อสร้างหรือซ่อมแซมจำลองกระบวนการเสริมและวิเคราะห์โครงสร้างและความร้อน

สำหรับการออกแบบ 3D มีการแบ่งส่วนอัตโนมัติและผลการโพสต์ทันทีเพื่อดูพฤติกรรมของผลิตภัณฑ์ ซึ่งมีการใช้ในการปลูกถ่ายทางการแพทย์เช่นมีการประเมินโครงสร้างพร้อม ๆ กัน

ในชุดแม่เหล็กไฟฟ้าปัจจุบันมีระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูง (ADAS) และเทคนิคการวิเคราะห์เรดาร์แบบอิสระและเทคนิคการจำลองแบบไฮบริดเพื่อวิเคราะห์ PCB นอกจากนี้ยังมีการสร้างโมเดลระบบสำหรับผลิตภัณฑ์จำลองสนามแม่เหล็กไฟฟ้าสำหรับการวิเคราะห์ระบบไฟฟ้ากำลัง

สำหรับการตรวจสอบความปลอดภัยตัวแก้ไขรูปแบบดั้งเดิมที่พัฒนาขึ้นจะรวมอยู่ในการออกแบบยานยนต์การบินการป้องกันและทางรถไฟ

ในชุดเซมิคอนดักเตอร์ตัวช่วยสร้าง 3D IC GUI ตัวใหม่ช่วยให้สามารถเชื่อมต่ออัตโนมัติและไม่มีรอยต่อระหว่างตัวพัสดุ interposer และชุดจ่ายพลังงานระดับชิปและการวิเคราะห์ความร้อนได้อย่างสมบูรณ์แบบสำหรับการออกแบบระดับระบบซึ่งสามารถเพิ่มความครอบคลุมและลดการออกแบบซ้ำได้

นอกจากนี้ยังมีการโหลดแบบจำลองโครงการและการปรับปรุงระบบนำร่องที่เร็วขึ้นสี่เท่ากล่าวโดย บริษัท

ANSYS จะอยู่ที่ DAC 2018 (ซานฟรานซิสโก 24-28 มิถุนายน) บูธ 1637